Leita í fréttum mbl.is

Hræðilegt.

Við erum að tala um að það liggur fjögurra ára gamallt barn illa haldið á sjúkrahúsi vegna þess að það var ekið á það klukkan 5 í dag.

Er ekki byrjað að dimma klukkan 5 ?

Hvar eru foreldrar 4 ára gamals barns sem er úti í myrkrinu klukkan 5 síðdegis ???

Á svona lagað að geta komið fyrir svona ungt barn ?? Án vitnis foreldra..... hvar voru foreldrarnir ???

Þetta er hræðilegt að heyra að ökumaðurinn skuli hafa stungið af, og ég vona svo sannarlega að hann finnist og í guðanna bænum foreldrar EKKI LÁTA BÖRNIN VERA EIN ÚTI Í MYRKRINU !


mbl.is Allar vísbendingar kannaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki í lagi með þig?  Heldurðu virikilega að fólk passi ekki börnin sín?  Sá yðar sem syndlaus er kastið fyrstur steini.  Reyndu að passa þín eigin börn kona.  Ertu sjálf alltaf með börnin þín í beisli?  Þarftu virkilega að auka á samviskubit foreldra hans? 

Er ekki í lagi? (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 01:15

2 Smámynd: Linda litla

Ég er ekki að kenna foreldrunum um, það stendur hvergi þarna. Ég spyr hvar eru foreldrar 4 ára gamals barns ??

Linda litla, 1.12.2007 kl. 01:22

3 identicon

ertu þá að tala um, að þú leifir ALDREI barninu þínu að leika sér í garðinum með vinum sínum á meðan þú færð þér kaffisopa?

Það efast ég um.

4 ára krakki getur hlupið á vegin mjög hratt, og án þess að heyra eða skynja bíl. Þetta getur gerst fyrir hið besta fólk , jafnvel þig og mig.

Og á meðan þú kastar skítköstum yfir hvern sem þér líkar hugsaðu um foreldrana á spítalanum núna sem bíða og vona að 4 ára barnið þeirra lifir vikuna af.

ha? (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 01:41

4 identicon

Ég spyr líka, af hverju er 4 ára barn á röltinu úti á götu án foreldra sinna?

Einar Örn Guðmundsson (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 02:08

5 identicon

4 ára barn getur snögglega tekið ákvörðun um eitthvað sem foreldrar átta sig ekki á nógu fljótt! Þetta er jú bara 4 ára barn sem þekki kannski ekki allar hætturnar í heiminum!

égles úr þessu eins og fleiri að þú ásakir foreldrana.. sorry en maður les það úr blogginu þínu! Foreldrarnir gætu hafa verið í seilingarfjarlægð... eða rétt skroppið inn og barnið stokkið í garðinn á meðan sem endaði á götunni.. hver veit..!

hmmm (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 02:29

6 Smámynd: Steini Thorst

Harmleikurinn hérna er það sem fyrir barnið kom. Og það má Guð vita að ég bið fyrir því að barnið nái sér að fullu.

Glæpurinn hérna er það að sá sem á barnið ók, stakk af. Það er glæpurinn og það er gáleysið og það er ökumaðurinn þeirrar bifreiðar sem þarf að eiga það við sína samvisku.

Steini Thorst, 1.12.2007 kl. 04:20

7 Smámynd: Linda litla

Mér þykir leiðinlegt að þú skulir sjá þetta svona út úr blogginu mínu, en ég hef nákvæmlega ekkert að segja þar sem ég hef hef ekkert rangt gert gert. Ég spurði eingöngu, hvar voru foreldrarnir. Mér þykir það ekki gott hvað þú tekur það nærri þér.

Mér þykir skelfilegt að ökumaðurinn hafi stungið af og ég ætla að vona að hann finnist sem fyrst og verði kærður fyrir morð af gáleysi.

En sorry, túlka þú þetta eins og þú vilt. Og eigðu góða helgi.

Linda litla, 1.12.2007 kl. 09:54

8 identicon

Nú þarf fólk aðeins að hugsa áður en það talar. Mér finnst alls ekki rétt að setja hér inn spurningar um hvar foreldrar barnsins hafi verið. Ertu þá að ætlast til að þau komi hingað og skýri sitt mál, fyrir þér? Þetta gæti allt haft sýnar eðlilegu skýringar. Við vitum öll að 4ra ára börn eru snögg á sér og það þarf ekki nema örfáar sekúndur til að allt fari í voða.

Svo í öðru lagi þarftu aðeins að hugsa um það sem þú sagðir hér rétt fyrir ofan um MORÐIÐ af gáleysi...þarf ég að segja meira? Hugsa áður en maður talar.

Sigga (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 10:42

9 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Það eina sen ég get sagt, þetta er virkilega óhuggulegt, vona að sá sem keyrði á barnið og stakk af stikkni í helv.... . Kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 1.12.2007 kl. 10:42

10 identicon

barnið var nú 5 ára.. þarna á horninu er kaupmaðurinn á horninu.. gæti tengst því..

hvað er þú samt a reyna að kenna fólki að ala upp börn ? :/ 

Aron (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 11:41

11 identicon

Litli er 4 ára, hann var rétt hjá heimili sínu með eldra systkyni. Mér þykir alveg rosalegt hvað margir eru farnir að ásaka foreldrana, í guðanna bænum sleppið því á  internetinu, þetta er linkað á mbl.is. Maður þarf ekki alveg á þessu að halda núna.

frændi litlu hetjunnar (IP-tala skráð) 1.12.2007 kl. 11:51

12 Smámynd: Linda litla

Ég biðst afsökunar á því að hafa talað eins og banrið væri dáið, það var skrifað óhugsað eins og einhver sagði. Og ég biðst afsökunar á því.

Og enn og aftur, ég er EKKI að ásaka foreldrana um að þetta sé þeim að kenna, það eina sem ég sagði var "hvar voru forledrarnir".

Mér finnst þetta alveg hræðilegt og ég vona svo sannarlega að barnið nái sér og að ökumaðurinn finnist og fái sína refsingu.

Svo er ég heldur ekki að kenna einum né neinum að ala upp börn sín, ég get ekki séð hvar það kemur fram  hjá mér.

Í guðanna bænum, ekki misskilja mig/þetta. Ég er móðir og mér finnst þetta alveg skelfilegt. Og eins og ég var búin að segja þá vona ég að barnið eigi eftir að ná sér.

Ég bað fyrir barninu í gær þegar ég fór að sofa og ég mun gera það áfram.

Linda litla, 1.12.2007 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband