Leita í fréttum mbl.is

Einfalt líf.

Ég lá í leti til hálf tvö í dag, ég skil ekki þessa endalausu svefnsýki í mér. Mér tókst að sofa í heila 15 klukkutíma og hefði getað sofið lengur en lét það ekki eftir mér. Kormákur minn var heima í dag með niðurgang og ég er ekki viss um að hann fari í skólann á morgun greyið, hann er búinn að vera nánast alveg lystalaus í allann dag. yjtjty

Þetta er nú samt ekki alveg eins og hann var í dag, hann er búinn að vera að sitja á klósettinu með greyið litla, ekki kannski alveg búinn að koma sér svona vel fyrir eins og þessi.

Hrafnhildur systir hringdi í dag og það er allt gott að frétta hjá henni og hennar fjölskyldu fyrir norðan, hún ætlar að senda mér myndir að fammilíunni og ég ætla að henda inn einhverjum myndum frá henni þegar myndirnar koma. En annað hvort hafa þær ekki komist til skila, eða hún er bara ekki búin að senda þær. Annars er þetta nóg í bili, langaði bara að henda inn nokkrum orðum hérna, bæjó í bili.....

Kv. Linda litla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Þessi drullupest er ömurleg .....þetta er búið að herja á Hafnarfjörðinn .

Sætur þessi í klósettinu .... fékk smá sjokk kom þetta frá Kormáki hahahaha

kv

Sigga  

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 14.1.2008 kl. 20:13

2 Smámynd: Linda litla

Ha ha ha ha hann borðaði kött og er búinn að skila honum aftur hahaha

Linda litla, 14.1.2008 kl. 20:17

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Krúttlegur köttur...Vonandi rennur þessi skita af krakkanum..

Guðný Einarsdóttir, 14.1.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Meiri kötturinn, held mér mundi bregða ef ég sæi minn svona.  Hafðu það gott.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 21:35

5 identicon

ég bíð bara spennt eftir ömmubarninu

Berglind Elva (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 22:21

6 identicon

Segi það.......fer ekki litla ömmubarnið allllllveg að koma????

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband