Leita í fréttum mbl.is

Tap, kemur mér ekki í vont skap.

Jæja, þá er leiknum við svía lokið og töpuðum við honum, en það er eitthvað sem að ég átti von á, enda svíarnir sterkir andstæðingar og Thomas Svenson að standa sig eins og hetja í marki svíanna. Enn þetta var bara fyrsti leikurinn af þremur, þannig að ekki er öll nótt úti enn. Sjáum bara til hvernig þeir leikar fara.

Húsasmiðjublaðið kom í póstkassann hjá mér í fyrradag og ég er nánast búin að skoða blaðið upp til agna, það er þrekhjól í því sem aðmig langar svo í , ég er búin að segja tveimur frá því og hvorugum líst á að ég kaupi mér það. Mér er bara sagt að ef að það er inni í svefnherbergi komi það til með að safna skítugum þvotti og ef að það er inni í stofu þá komi það til með að safna hreinum þvotti. Mig langar rosalega í það, en ef að ég kæmi ekki til með að nota það þá er ég bara að henda peningunum. Hvað finnst ykkur um þetta þrekhjóla mál mitt ???

heilsubordi

19,900 er ekki mikið fyrir það er það ?? Ég verð svo virkilega að fara að taka mig á, og ekki fer ég mikið út úr húsi.

Ég er trúlega eða er eiginelga búin að fá vinnu aðra hverja helgi á Hellu, helgarnar sem að Kormákur er hjá pabba sínum. Ég ætla að vona að það sé eitthvað sem að gengur upp. Ég hef ekkert unnið síðan 2003 og er það langþráð að komast aðeins út á vinnumarkaðinn. Ég byrja sjálfsagt um þar næstu helgi. Það verður líka gott að komast aðeins úr höfuðborginni, ég er alltaf heima liggjandi í rúminu eða í sófanum eða við tölvuna hérna í Unufellinu, ég er ekki frá því að það er farinn að vaxa köngulóarvefur í kringum rasskinnarnar á mér.

Ég heyrði í Hrafnhildi systir í vikunni, það er allt gott að frétta af henni og hún sendi mér myndir úr sveitinni, ætla að setja inn hérna einhverjar við tækifæri. Ætlaði að setja þær inn núna, en það er eitthvað klikk og ég næ þeim ekki úr tölvunni.

Annars bara lítið og létt blogg í þetta skiptið. Hafið það gott elskurnar þangað til næst.

Kv. Linda litla lipurtá

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú verður þá alltaf á ferðinni nálægt mér, þú verður að líta inn við tækifæri. Knús til þín Linda mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.1.2008 kl. 23:00

2 identicon

æ-i ég meinti ekki að þú ættir ekki að kaupa hjólið- var eiginlega að lýsa minni reynslu á að hafa svona tæki inn á heimilinu..........

Sjáumst á morgun-aldrei að vita nema að ég skutli þér í Húsó að kaupa hjólið hehe.

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Keyptu þér bara hjólið elskan  Sko ég á sjálf þrekhjól og núna er það í stofunni minni,ég nota það allt of sjaldan en það kemur fyrir,það er engin þvottur hreinn eða óhreinn á mínu hjóli.Ef að krakkarnir henda af sé peysu á hjólið mitt að þá er ég ekki lengi að kippa henni í burtu og læt þau vita að þetta sé ekki geymsla  Ja,ég var nú aðeins miður mín yfir leiknum, en aðallega að mér fannst Íslendingarnir bara ekki vera að reyna  Ég átti orðið nokkra hrikalega "óvini" í Sænska liðinu td.markmanni,ég var ekki að skilja manninn um fertugan að vera svona fitt og góður,en jæja það gefur mér bara von um betri tíma með árunum

Katrín Ósk Adamsdóttir, 18.1.2008 kl. 01:57

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Auðvitað kaupir þú hjólið,og hjólar á því í staðin fyrir að hreiðra um þig í sófanum þáþessi leikur já,þessir svíar puhhokkur gengur bara vonandi betur það sem eftir er

Guðný Einarsdóttir, 18.1.2008 kl. 08:43

5 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Keyptu bara hjólið

Ég keypti mér hlaupabretti og er búin að missa 24 kg.  Þannig að ég hef góða reynslu af svona tækjum heima.  Ég nota það reyndar líka fyrir snaga....

þú hefur engu að tapa.....JUST DO IT

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 18.1.2008 kl. 11:06

6 Smámynd: Linda litla

æææ.... þið eruð svo æðislegar stelpur, bunar að peppa mig upp

Og Vigga eg veit að þu meintir þetta ekki, þu ert best  Kannski förum við bara i husasmiðjuna a morgun og kaupum hjolið og verð dugleg eins og Ragga min fyrir norðan og hjola af mer 24 kilo. Þið verðið þa lika að vera duglegar að minna mig a hjolið herna a blogginu he he he

Asdis !!!! EKKI HORFA A HANDBOLTALEIKINA !! Þetta er skipun ur Reykjavik.

Linda litla, 18.1.2008 kl. 12:53

7 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

OOOOOOOOOOO mér datt í hug að Ásdís hefði stolist til að kíkja á leikinn  Ég er enn ógeðslega fúl útí sænska markmanninn  Já,já bara drífa sig að kaupa hjólið stelpa  Góða helgi skvís (það verður einhver að passa að Ásdís horfi ekki á leikinn á morgunn ) en við sjáum hvernig hann fer og þá vitum við ........

Katrín Ósk Adamsdóttir, 18.1.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband