Leita í fréttum mbl.is

Í fangelsi fyrir samkynhneigð.

Þótt Sameinuðu arabísku furstadæmin leggi nú mikla áherslu á alþjóðlega ferðaþjónustu er stjórnskipunum afar íhaldssöm og samkynhneigð og vændi eru ekki liðin. A.T.H. samkynhneigð og vændi ekki liðið......?!?!?!?!? Hvað er sameiginlegt með samkynhneigð og vændi ??

Þoli ekki svona, hvað eru samkynhneigðir öðruvísi en gagnkynhneigðir ?? Eini munurinn er að þeir kjósa eigið kyn, hef aldrei þolað fordóma gagnvart hommum og lebbum, á eiginlega erfitt með að þola fordóma.

En alla vega, fyrsti dagurinn í Bónus búinn og hann gekk bara alveg gríðarlega vel og mér MJÖG vel tekið. Mikið um að fólk talaði um hvað það væri gott að fá íslending í afgreiðsluna og enn skemmtilegra að íslendingurinn skuli vera fullorðinn. Þetta var bara gaman, bíð spennt núna eftir fyrstu vinnuhelginni minni.

Segi þetta gott í bili, eigið þið gott kvöld með ykkar nánustu, það ætla ég að gera. Góða nótt.

Kv. Linda litla íslenska bónus-stelpan.


mbl.is Ósiðleg framkoma í Dubai
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Ætlaði að skrifa eitthvað hrikalega fyndið hérna um homma og lessur, en er búin að gleyma því og kenni svefnleysi um.

Allavega... Ég er lessu unandi mikill.

gúd slíp tú jú

Hulla Dan, 1.9.2008 kl. 20:50

2 identicon

Til hammó með nýju vinnuna..

 þoli lika ekki fordóma gegn lessum og hommum..

góða nótt og sofðu rótt..

;)

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Aprílrós

Já það er mjög gott að sjá íslenskt afgreiðslufólk við afgreiðslu. ;)

Aprílrós, 1.9.2008 kl. 22:40

4 identicon

alva (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 23:50

5 Smámynd: Sporðdrekinn

Já ég er ekki hissa á að þér sé vel tekið, fyrir utan að þú ert íslensk og fullorðin, þá ertu örugglega mjög kurteis og glaðlind í vinnunni

Ég held að fólk megi bara yfir höfuð ekki kyssast á almannfæri í Dubai, samkynhneigðir eða ekki  

Sporðdrekinn, 2.9.2008 kl. 02:55

6 identicon

Vá, ég er greinilega ekkert búin að vera að fylgjast með.  Ertu byrjuð að vinna í Bónus????  Til hamingju með það Lindu krútt.  Það á mjög vel við þig að vera í samskiptum við fólk allan daginn.  Elsku dúllan

Lovjú honí bönns  smúts!

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 11:40

7 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 2.9.2008 kl. 13:37

8 Smámynd: Linda litla

Arna. Það er nákvæmlega það sem að ég þarf.... að vera í kringum fólk öllum stundum, annars dett ég niður. Ég er alveg að fíla mig þarna, geta sagt góðan daginn aftur og aftur og aftur hehehe

Sporðdreki. Það er alveg rétt hjá þér, ég er alltaf kát og mjög mannblendin.

Linda litla, 2.9.2008 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband