Leita í fréttum mbl.is

Vá...... sorry, kíki á ykkur á morgun.

Já fínt já sæll.... long time no see.... Ég hef bara ekki haft tíma til að blogga undanfarið, en ég lofa að setja inn almennilega færslu á morgun þegar ég kem heim.

María og litla ömmu-mús voru hjá mér alla síðustu viku og verða hjá mér alla næstu viku líka. Það er alveg yndislegt að hafa þau hjá mér, ég dýrka þennan litla prins svo mikið að það hringlar endalaust í eggjastokkunum mínum og María syngur klukknahljóm í takt við hringlið.

 Ég var að vinna 12 tíma í gær, en bara 4 í dag. Kormákur er búinn að vera hjá pabba og mömmu á meðan og er hann bara eldhress með það. Ég fæ frí í skólanum fyrir hann á morgun og við förum suður í fyrramálið. Þetta er nú eitthvað stutt hjá mér núna, og ég tek bloggrúnt á morgun þegar ég kem heim, enda orðið löngu tímabært. Ég er farin að sakna ykkar svakalega og bíð spennt eftir að geta lesið bloggið ykkar. Þangað til á morgun, hafið það gott.

Kv. Linda litla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Kvitt,kvitt og knús..

Agnes Ólöf Thorarensen, 3.2.2008 kl. 14:45

2 identicon

Gaman hjá ykkur  Hlakka til að heyra meira frá þér granny!

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 14:59

3 identicon

Já fínt já sæll-mikið var sko!!!!!

Hélt hreinlega að þú værir hætt og farin bara

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 17:37

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Jæja gott þú lifðir af helginaheyrumst

Guðný Einarsdóttir, 3.2.2008 kl. 17:47

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að heyra frá þér og ykkur,  hafðu það gott elskan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.2.2008 kl. 20:46

6 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Kvittí,kvittí dúllan mín

Katrín Ósk Adamsdóttir, 3.2.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband