Leita í fréttum mbl.is

Kynlíf á netinu....

Papparassi leitar tilboða í kynlífsmyndband með henni og  Adnan Ghalib (fyrrverandi kærasti) og ekki má gleyma að segja frá því að hún er með bleika hárkollu í kynlífssenunni..... HALLÓ !?!??!! SO FU***** WHAT !! Stundum við ekki öll kynlíf ?? (nema náttla ég, þar sem að ég á engan kærasta) en kommon.....

Þetta er bara alveg ótrúlegt, hvað ef að ég myndi auglýsa í mogganum eftir tilboði í kynlífsmyndband með mér og fyrrverandi ?? Fengi ég eitthvað fyrir það ? Ég meina, ég hef meira að sýna en Britney Spears......

Hvað mynduð þið bjóða í myndbandið með mér og Braga ??

britney_spears_11


mbl.is Nýtt kynlífsmyndband með Britneyju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég vill ekki þekkja þig þannig...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 18:27

2 Smámynd: Anna Guðný

Ég er eiginlega sammála Gunnari, fyrir mér ertu bara fín eins og þú ert.

Anna Guðný , 20.5.2008 kl. 19:07

3 Smámynd: Himmalingur

Ætlarðu virkilega að segja mér það að þú stundir ekki kynlíf þótt karlinn vanti? Kommon! Hvar er hugmyndaflugið?

Himmalingur, 20.5.2008 kl. 19:21

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég verð nú eiginlega að vera sammála bæði Gunnari og Helga.

 Ég vona að þú hafir meint að þú stundir ekki kynlíf með öðrum, en ekki að þú stundir bara yfir höfuð ekkert kynlíf!

Sporðdrekinn, 20.5.2008 kl. 19:59

5 Smámynd: Sporðdrekinn

hahaha Ég meinti "Hilmari" en ekki "Helga".

Sporðdrekinn, 20.5.2008 kl. 20:01

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Linda!!!!Mig myndi bara ekkert langa til að sjá myndband af þér og Braga þannig að ég myndi sko ekki bjóða í það....haha,...Varst þú ekki eitthvað að tala um klaustur um síðustu helgi humm

Guðný Einarsdóttir, 20.5.2008 kl. 20:46

7 Smámynd: Linda litla

Án alls gríns... þá stunda ég ekkert kynlíf og hef ekki gert lengi. Guð minn eini, ég er að tala um kynlífið  mitt á internetinu sem er reyndar ekkert hahahaha.

Kannski ætti ég að auglýsa eftir einhverjum bólfélaga í næstu færslu???

Jú, Gulla. Kom klaustur og nunnur ekki eitthvað til tals um síðustu helgi, mig minnir það.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 21:30

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Austur í Klaustur! Mæli fremur með því myndbandi ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 21:37

9 Smámynd: Brynja skordal

 je minn kynlíf

Brynja skordal, 20.5.2008 kl. 23:04

10 Smámynd: Sporðdrekinn

Þú verður að bæta úr þessu Linda mín, það léttir lund

Sporðdrekinn, 21.5.2008 kl. 00:08

11 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég les ekki svona papparazza fréttir af aumingja fræga fólkinu   Ég vil muna Britney eins og hún var í gamla daga, þegar henni gekk vel .  Og meðan ég man úr hverju er bekkurinn ég get ekki notað plast þar sem ég hef engann pall bara grasið mitt? 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.5.2008 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband