Leita í fréttum mbl.is

Fíflagangur virkar ekki.

Ja, hérna hér. Ég er nú ekki mikið júróvísjón fan og er ekkert að fylgjast með þessari keppni í ár, frekar an fyrri ár. En samkvæmt þessari frétt þá keppti handbrúða fyrir Írlands hönd þetta og er dottin úr keppni.... ekki undrar mig það. Þetta er nú ekki leikskólaleikur eða hvað...... síðan hvenær hafa brúður geta sungið, mér finnst þetta hallærislegt. Hélt að júró keppendur hefðu nú eitthvað lært af fíflalátunum í henni Silvíu okkar Nótt á sínum tíma, ekki komust þau fíflalæti áfram. Hefði haldið að írarnir væru smekklegri en þetta, hafa oft verið með góð lög.

fertgr4

Þessari mynd skelli ég bara hérna inn fyrir hana Töru mína.


mbl.is Dustin: Við hefðum átt að hlusta á Ísland
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Silvía var frábær, en því miður hefur Júró ekki húmor.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2008 kl. 08:56

2 Smámynd: halkatla

ég er alltaf svo svag fyrir einhverju svona glensi, elska Silvíu Nótt, skrítna kallinn frá Austurríki (sem söng um dýrin í afríku og lenti í 4.sæti) og hefði helst viljað að við sendum hinn guðdómlega doktor spock núna mér stökk alveg bros þegar ég sá þennan kalkún syngja....

en já, ég er samt viss um að við vinnum eurovision í ár, eða þá að sænska dræsan rænir sigrinum af okkur eina ferðina enn, ég er allavega mjög spennt að sjá hvað gerist, algjört eurivision frík

halkatla, 21.5.2008 kl. 09:49

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Alf Poier var og er náttúrulega snillingur - austurríkismaðurinn sem söng um dýrin semsé. En ég hef áhyggjur af að íslenzka framlagið sé of litlaust til að komast áfram. En spyrjum að leikslokum, ég held að það hefði verið betra fyrir okkur að vera á fyrra undanúrslitakvöldinu.

Markús frá Djúpalæk, 21.5.2008 kl. 09:58

4 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

En Alf lenti í 6. sæti árið 2003, ekki að það skipti öllu máli

Markús frá Djúpalæk, 21.5.2008 kl. 10:00

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Ég fylgist nú aldrei með þessu, en er ekkert á móti þessu sem slíku hef aldrei haft tíma hver veit hvað verður núna

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 21.5.2008 kl. 10:10

6 identicon

var það austuríkissmaðurinn sem var með ömmu (mömmu?)sína með sér í atriðinu, og var sífellt að grípa um punginn á sér (þrátt fyrir að það hafi verið reynt að klippa það striði út)? En já, hann fannst með alveg meiriháttar

gunnnip (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 11:20

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Gunni P, það var nákvæmlega hann. Alf Poier sem er austurrískur listamaður og uppistandari. Lagið hans hét "Maðurinn er mælikvarði alls" svona í lauslegri þýðingu og átti að vera háðsádeila á það óhóf sem einkennir Söngvakeppnina. Þó hann lenti í 6. sæti, sem þykir bara takk bærilegur árangur fór hann mikinn í að kvarta undan klíkuskapnum sem sá til þess að honum gekk ekki betur en raun ber vitni. Allt í gríni auðvitað.

Markús frá Djúpalæk, 21.5.2008 kl. 11:42

8 Smámynd: Linda litla

Málið er bara það að þessi keppni er tekin mjög alvarlega og ef að einhver reynir að koma með eitthvað fyndið í showinu.... þá getur þu bara gleymt því.

Múnderingin í kringum Silvíu Nótt á sínum tíma var líka aðeins og ýkt, það gekk út í öfgar karakterin hjá henni og það endaði þannig að hún varð hötuð.

Veit ekki með þessa handabrúðu, hef ekki séð mynbandið eða keppnina í gær. Veit bara, að ef að þú geiri eitthvað grín að keppninni með einvherju skrípó...... þá bara út úr henni.

By the way, hvenær kemur okkar lag ? Það gæti verið gaman að fylgjast með því.

Linda litla, 21.5.2008 kl. 12:44

9 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Okkar lag er fyrst á svið, kl. rúmlega 19, annað kvöld, fimmtudagskvöld.

Markús frá Djúpalæk, 21.5.2008 kl. 13:38

10 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Takk fyrir Johnny Logan elsku vinkona, ég hélt í rauninni að það yrði hætt við að flytja hann inn en hann var svo æstur í að koma sjálfur víst  Þú veist kannski að það er Daníel sonur minn sem stendur í þessu, svolítið ólíkt því sem hann hefur flutti inn áður eins og Jethro Tull. Langar þig að fara mín kæra?

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.5.2008 kl. 14:25

11 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Sá smá af þessu í gær,en heyrði meira,og fannst það sem ég heyrði hundleiðinlegt

Guðný Einarsdóttir, 21.5.2008 kl. 16:20

12 Smámynd: Linda litla

Veistu það Tara mín að þessi maður er ekki i neinu uppáhaldi hjá mér, veit bara að hann hefur sungið oftar en einu sinni í júróvísjón.

Markús: Ég ætla að fylgjast með annað kvöld og sjá hvernig okkur kemur til með að ganga.

Linda litla, 21.5.2008 kl. 16:41

13 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Sumt grín er vandað og fyndið (Silvía Nótt og Merzedes Club) en sumt ekki (kalkúninn).

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 21.5.2008 kl. 16:54

14 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Auðvitað veit ég það Linda mín  Ætli að hrifning þín sé ekki svipuð og mín þó ég megi eiginlega ekki segja þetta, sérstaklega af því hvernig ég lét hérna fyrr, en satt að segja er þetta fín auglýsing með hann. Og hver veit nema ég gæti læðst inn bakdyramegin með nokkar vinkonur og notið góðs matar og sett tappa í eyrum svo við þyrftum ekki endilega að hlusta á tónlistina. Guð ég vona að engin lesi þetta nema þú kæra Linda

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 21.5.2008 kl. 17:51

15 Smámynd: Linda litla

hahahaha..... já, það er orðið alveg spurning, ef að þú tekur mig með bakdyramegin og býður mér að borða og horfa á manninn á meðan við erum með tyggjó í eyrunum. hehehe

Nei, veistu að ég hef ekki hugmynd um tónlistina hjá þessum manni og þá sé ég ekki að ég fari að púnga út einhvejrum pening til að fara. Ég er víst nóg og blönk fyrir...

Linda litla, 21.5.2008 kl. 18:35

16 identicon

Hver í ósköpunum vill að Ísland vinni svona keppni með svona drullugri tónlist líkt og hefur verið send inn í keppnina núna? Hvers vegna er þessi gríðarlegi áhugi á þessari fantahörmulegu keppni? Hvaðan kemur þessi þörf til þess að koma Íslandi á kortið meðal landa sem kunnu þykja góð í að búa til júrópoppsniðurgang?

Linda Litla, þú sagðir:  "Múnderingin í kringum Silvíu Nótt á sínum tíma var líka aðeins og ýkt, það gekk út í öfgar karakterin hjá henni og það endaði þannig að hún varð hötuð."

Það var nákvæmlega pointið... Enda ádeila og besta framlag Íslands í þessa keppni fyrr og síðar. 

Óskar (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband