Leita í fréttum mbl.is

Fíkniefnameðferð bíður hans.

Ég væri sko alveg til í að skella mér í meðferð þessa dagana, bara svona til upprifjunar hehehhe Nei, ástæðan er sú að Steven Tyler er að fara að skella sér í meðferð og mig langar líka bara til að vera með honum LOL HOW SICK IS THAT ?? Er hægt að vera meiri fan ?

hver er hann

Steven Tyler er nú sá flottasti sem uppi hefur verið. Hann er mitt GOÐ, og það breytist seint ef ekki aldrei. Við Vinkonurnar ég og www.bifrastarblondinan.blog.is fórum á tónleika með þeim í Aerosmith fyrir nokkrum á Wembley í London....... það var geggjað. Við vorum á geggjuðum stað, mjög framarlega. Vigga fór einu sinni á tónleikunum að sækja handa okkur að drekka og var það alveg ótrúelgt að hún rataði aftur til mín og ekki nóg með það, þá var hún með eitt kókglas fyrir sig og bjórglas fyrir mig sem að hún komst með í gegnum þvöguna án þess, ég endurtek ÁN ÞESS að það hafi farið dropi til spillis hjá henni. Ég aftur á móti, hefði pissað á mig þanra og skrælnað til dauða í hitanum frekar en að fara frá góða staðnum.

jota_leal_caricatures_16

EN gangi honum bara vel í meðferð.... og vonandi eiga þeir eftir að koma hingað til lands og leyfa mér/okkur að njóta þess að hlusta á þá.

Það er talað um það í fréttinni að á níunda áratugnum hafi hann veri nær dauða en lífi eftir margra ára sukklíferni...... hvaða rokkari hefur ekki staðið í þessu líferni ?? Ég bara spyr ?


mbl.is Steven Tyler farinn í meðferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú líka bent á það í fréttinni að hann sé búinn að vera hreinn í 20 ár, svo hann hefur alveg getað rokkað án þess að vera í vímu

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 08:43

2 identicon

Ó skellum okkur með honum!!!  Hann er æði og þetta voru æðislegir tónleikar- ég elska hann!!

Svo verðum við náttla að halda vinskapnum við hann- we were like this jú nó!

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 08:50

3 Smámynd: Linda litla

Nákvæmlega..... ég bjalla á hann á eftir. Vil ekki hringja strax af því að hann sefur alltaf til 10.

Linda litla, 23.5.2008 kl. 08:56

4 identicon

Klukkan er orðin 10, ertu búin að hringja?

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 10:25

5 Smámynd: Linda litla

Jebb hringdi í hann þegar ég var búin að tala við þig. Hann bað rosalega vel að heilsa öllum. Bara sáttur við lífið og tilveruna og bíður eftir að komast inn sem fyrst.

Linda litla, 23.5.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband