Leita í fréttum mbl.is

Er sjónvarpið þitt bilað ????? fáviti !!!

Ég snáfaðist á fætur um klukkan 7 í morgun með Kormáki, kom honum í skólann og settist svo hjá viðhaldinu mínu (tölvunni) með djús og sígó. Var bara vel vöknuð og ætlaði að kíkja smá a´netið áður en ég færi að þvo þvott og taka eitthvað til hérna fyrir helgina. Ég hringdi í Örnu mína www.arnastjarna.blog.is heyrði aðeins í henni hljóðið, það er orðið langt síðan við höfum heyrst. Gott að frétta hjá henni sem betur fer er það nú. Nema, ég ákvað að skríða aðeins í rúmið aftur og hlýja mér á tánum.... hehehe geri það allt of oft, skrítið hvað þessar tær verða alltaf kaldar. Nema, ég er alveg að festa svefn þá hringir helv.. dyrabjallan. Það var einhver gaur sem spurði út úi sjónvarpið af því að það væri bilað. Ég sagði honum að það væri ekkert að imbanum hjá mér, en ef að hann vildi kíkja á inntakið skyldi hann bíða augnablik þarna frammi á meðan ég henti mér í brók. Helv.... kallinn kom ekkert aftur og ég var komin á fætur, ég varð sótill útí hann.

Vigga www.bifrastarblondinan.blog.is kemur um helgina, en hún er einmitt að vinna aukahelgi, þannig að við hittumst loksins. Ætlum að hafa það næs hérna 3 annað kvöld ég, hún og Kormákur og horfa á júróvísjön. Ég á von á Gullu www.gullaeinars.blog.is líka í dag, en hún er að fara í útskrift í borginni og ætlar að byrja á því að koma vð hjá okkur.

Annrs er eitthvað lítið að skrifa held ég. Það styttist í að skólinn klárist og þá taka við góðir dagar, við ætlum að vera dugleg að hreyfa okkur í sumar við mæðginin og vera lítið heima. Ætlum að hjóla mikið og vera mikið í heimsóknum, bara svona rétt að vara ykkur við...skellið í lás here we come.

Ég heyrði í Hrafnhildi systir í gær www.osland.blog.is það er nóg að gera hjá henni eins og alltaf, þau skemmtu sér vel í útlöndum hún og Guðjón, Guðjón er að klára 10 bekk í Árskóla á Sauðárkróki, en hann er einhverfur strákur.... flottur strákur.

Segi þetta gott í bili, veit ekkert hvað ég er að bulla, en fyndið samt.... allt fólkið sem að ég er búin að tala um hérna, allir eiga bloggsíðu. Þetta er Ísland í dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka til að hitta ykkur í dag!!  Hvenær sem það verður því að við erum enn að vinna verkefnið!

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 13:44

2 identicon

Góða skemmtun um helgina, það verur fróðlegt og örugglega skemmtilegt að fylgjast með Friðrik og Regínu Ósk annað kvöld.

Áfram Ísland! 

Berglind Elva (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 14:16

3 Smámynd: Anna Guðný

Hafðu það gott um helgina.

Áfram Ísland.

Anna Guðný , 23.5.2008 kl. 15:26

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Sorrý kem kom ekki,kem síðar..mikið að gera

Guðný Einarsdóttir, 24.5.2008 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband