Leita í fréttum mbl.is

Alnæmis-uppboð í Cannes.

Meðal muna Madonnu sem seldust á uppboðinu er spegill, hárspenna, blautklútur og varagljái auk handtöskunnar sem er frá Chanel. Munir Madonnu seldust á 300 þúsund evrur, 34 milljónir króna.  Spáið í það, er hægt að vera svo frægur að maður getur selt hárspennuna sína ??

Það er frábært þegar að fræga fólkið tejur sig til og tekur þátt í svona löguðu, það komu a.m.k. miklir peningar fyrir það sem var í veskinu hjá Madonnu.

ukyol

Þetta er ekkert smá flott kona, er hún ekki einvhers staðar á milli fimmtugsog sextugs ?? Pælið í því ....


mbl.is Fjör á uppboði stjarnanna í Cannes
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ertu ekki í góðu skapi Linda mín, þó þú viljir ekkert með JL hafa? En Linda þegar þú kemst á aldur Madonnu þá slærð þú henni alveg við. Hennar leyndarmál er líkamsrækt, einkaþjálfarar, þjónar og matreiðslufólk sem eldar grænmetisfæði fyrir hana.  Þetta er svo sem óþarfi, getum alveg gert okkur stórglæsilegar í líkamsrækt án hjálpar. Komdu með mér í leikfimi ég á 6 mán kort og ætla að byrja um leið og sviminn er farinn og hvort hann er farinn eða ekki, í næstu viku. Skelltu þér með mér, svo gaman að hafa vinkonu sína líka

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 23.5.2008 kl. 17:59

2 Smámynd: Linda litla

Hvar ertu í ræktinni Tara ??

Linda litla, 23.5.2008 kl. 19:03

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Hæ við erum báðar enn heima! Ég er í Baðhúsinu, hef alltaf verið hjá JSB en hætti öllu fyrir meira en ári síðan. Ég fékk 6 mánaða kort á verði 3 mán korts, það var tilboð í gangi og það er örugglega eitthvert sumartilboð í gangi. En mitt kort er ekki komið í gang ég samdi við þau út af veikindaveseninu svo ég stefni á að byrja í næstu viku og síðasta lagi þar næstu viku. Ég er mest í tækjunum til að byrja með, við styrkjumst alveg rosalega á því Linda mín og verðum háðar þessu og eins og ég sagði fljótlega miklu flottari en Maddona  Mér er full alvara með það!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 23.5.2008 kl. 20:34

4 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Hvað varstu annars að gera í gær Linda litla? Ekki fórstu í Broadway, neiiii getur ekki verið án þess að vera þá heiðursgestur minn. Að vísu fór ég ekki  En það verða aðrir tónleikar sem við skemmtum okkur betur á það er ég viss um. Ertu ekki bara sofandi núna, ég vaknaði kl 6, geri aðrir betur! Jæja en hvernig skyldi Hörpu og vinkonum hennar líða í höfðinu og hinu liðinu sem ég þekki þarna. Hver veit

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 24.5.2008 kl. 07:41

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hún er flott kéllingin

Guðný Einarsdóttir, 24.5.2008 kl. 09:40

6 Smámynd: Linda litla

Ég fór ekki neitt í gær Tara mín. Ég var heima og horfði á sjónvarpið og svo setti ég strípur í Viggu vinkonu. Ég fór ekki að sofa fyrr en um hálf 4. Gleymdi alveg Johnny Logan, því miður NOT.

Já Gulla hún er ekkert smá flott kjéllingin á sextugsaldri.

Linda litla, 24.5.2008 kl. 11:00

7 Smámynd: Linda litla

Ok... ég væri sko ekki á móti því að vera í svona formi þegar ég verð fimmtug. Ég meina...kommon, hún er í betra formi en ég og ég er rétt 36 ára.

Linda litla, 26.5.2008 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband