Leita í fréttum mbl.is

Horse festival in Hella.

Mikið hvassviðri er á Hellu þar sem Landsmót hestamanna er nú haldið.... þetta stendur í frétt á mbl.is. Það er vægast sagt mikið hvassviðri, ég held hreinlega að Þykkvibærinn sé að fjúka hérna yfir, það er svo rosalega hvasst og mikið moldrok. Það kom fyrir í kvöld að fólk varð að afpanta matinn sinn af því að það var verið að hringja í það og láta vita að tjaldið væri að fjúka burt. Ég er a.m.k. mikið fegin því að vera vaxin upp úr því eða hætt að nenna að hanga á svona samkomum til að fara á fyllerý, ég skil eiginlega ekki hvernig ég hreinlega nennti því. En svona er þetta.

Það er búið að vera klikkað að gera síðustu daga, ég er alveg búin á því, en samt eru eftir erfiðustu dagarnir. Mótið verður sett klukkan 16:00 á fimmtudag. Það eru sem sagt 5 dagar eftir, og án alls gríns, þá drullu kvíðir mig fyrir þeim. Ég á eftir að vera rúmliggjandi í marga daga á eftir.

það hefur verið svolítið um það að fólk er að hringja í mig í gemsann, en þið sem eruð að því.... þið getið gleymt því að ég svari, ég hef engann tíma til þess. Og svo er ég búin að vinna yfirleitt á milli 11 og 12 á kvöldin og þá fer ég ekki í símann og hringi til baka, þá fer ég í sturtu og svo beint í rúmið að sofa. Þið verðið bara að hafa samband frá og með næsta mánudegi.

Jæja, segum þetta gott í bili. Ég ákvað bara að blogga aðeins af því að ég henti í vél þegar ég kom heim og er að bíða eftir því að hún sé búin.

Hafið það gott elskurnar...... knús á mús.

Linda litla ofurþreytta.


mbl.is Mikið hvassviðri á Hellu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ooo vona að það það sé rosalega gaman, þrátt fyrir þreytu en skítt að heyra þetta með veðrið :(  En allavega, have fun!!! 







alva (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 00:23

2 Smámynd: Anna Guðný

Hvaða vindátt er?

Spurning hvar tjöldin enda.

En auðvitað er þetta ekkert fyndið. Vona bara að það fari að  lægja fljótlega.

Passaðu þig svo að vinna ekki yfir þig.

Anna Guðný , 2.7.2008 kl. 00:23

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Alltaf þarf að vera rok á landsmóti á Hellu  Og rigning líka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 2.7.2008 kl. 01:00

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad getur nú blásid hressilega tarna austurfrá...Skil vel ad tú viljir bara skrída í bælid og láta símann eiga sig tar til sídar...

Knús á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 2.7.2008 kl. 05:58

5 identicon

Nei, elskan ....var nú bara að tala svona yfir höfuð Árnesið...var ekki verið að tala um vatnsskort þar um daginn .... nema að ég hafi nú etthvað "misskilið" það hahaha ...... Ég er náttla alveg "snilli" við að misskilja fólk og fréttir hahahahaha hehe

En burt séð frá því, þá vona ég að þið hafið ekki orðið illa úti í nótt , vegna veðurs.... það var bara ógeðslegt, var á vakt í gærkvöldi og það var orðið ansi ömurlegt veður á miðnætti.......

Heyrumst siðar og skilaðu kv á "Hellublúnduna" hehe .....

      Kv "æi, þessi flotta" hehe
 

Ritarablúndan hehe ;o) (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 10:54

6 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Ég er svo hreykin af þér elsku vinkona, ég vildi að ég væri svona dugleg! Takk fyrir létta blogghringinn  ég bullaði eitthvað á móti og hugsaði svo sem betur fer þekkir hún mig

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 2.7.2008 kl. 13:08

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ha rok humm,ég svaf þennan hvell af mér allavega það versta

Farðu vel með þig vinkona

Guðný Einarsdóttir, 2.7.2008 kl. 17:05

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ha, er vindur?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.7.2008 kl. 18:17

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, það var sko hraðferð á rokinu í gærkvöldi og nótt, nú lítur þetta betur út, það verður magnað um helgina hjá ykkur spái ég. Farðu vel með þig og ekki ganga alveg fram af þér, eru ekki annars svona ríðumannamót alltaf skemmtileg? hef aldrei farið á neitt

Ásdís Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 21:25

10 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Passaðu þig á því að fjúka ekki ...haaaa haltu í hestana haaaa.

Eigðu góðar stundir stuðið er rétt að byrja .

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 2.7.2008 kl. 21:39

11 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

CRASY,CRASY,,,,,mikið að gera hjá okkur þessa dagana en við erum nú ýmsu vanar....ekki satt..?....

Agnes Ólöf Thorarensen, 2.7.2008 kl. 22:13

12 Smámynd: Aprílrós

Já bara gaman að þessu

kveðja Guðrún Ing 

Aprílrós, 2.7.2008 kl. 23:54

13 Smámynd: Linda litla

Málið er nú það að ég sé engann fallegan hestamann, er allan daginn inni í eldhúsi að elda ofan í þá hehehehe

Linda litla, 3.7.2008 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband