Leita í fréttum mbl.is

Apalæti eru þetta.....

naktiapinn

Hvað er málið ?? Af hverju geta apar ekki verið feitir eins og við mannfólkið ?? Við erum jú komin af öpum.

Jæja, það er þó nokkuð liðið á vikuna, það eru 4 dagar eftir og svo fer ég heim á mánudag. Kormákur kemur svo heim úr sumarbúðunum á þriðjudaginn, þá verða sko fagnaðar fundir, ekki spurning. Annars hef ég eitthvað lítið að segja, fer út á morgnana og kem heim um miðnætti á kvöldin og þá liggur leiðin yfirleitt beint í rúmið. Einstaka sinnum kem ég við hérna í tölvunni.

Stutt blogg fyrir stutta konu..... smá gant, ég er sko ekki stutt kona Tounge

Takk í dag, kv Linda litla þreytta ekki stutta kona.


mbl.is Apar í megrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 3.7.2008 kl. 00:48

2 identicon

æ hvað hann er sææætur þessi api á myndinni!!

alva (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 01:02

3 Smámynd: Aprílrós

Gangi þer vel í vinnunni ;)

Aprílrós, 3.7.2008 kl. 01:36

4 Smámynd: Hulla Dan

Þvílíkur krúttmoli þessi api

góðan dag á þig.

Hulla Dan, 3.7.2008 kl. 04:33

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Apinn er sko ekki kominn í frönskurnar,kokteilsósuna.flögurnar,kókid og alkahólid....Getur tad verid tess vegna???

KNús á tig mín snúlle

Gudrún Hauksdótttir, 3.7.2008 kl. 05:16

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst þetta hið besta mál, dýrin eru orðin veik af ofáti og einhver þarf að hafa vit fyrir þeim, ekki gott að drepast úr fitu.   ég set sjálfa mig reglulega í léttun því ég hef ekki heilsu til að vera of þung.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 13:49

7 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Smá besserviss, bara af því það er fimmtudagur. Við erum ekki komin af öpum, heldur eiga menn og apar sameiginlegan forföður. En það gerir þennan frænda okkar ekkert minna sætan.

Markús frá Djúpalæk, 3.7.2008 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband