Leita í fréttum mbl.is

Drama......glæstar vonir, haustið, gosið og fleira.

Þó að ég sé hálf vælandi yfir glæstum vonum þá ætla ég samt ekki að missa af þættinum í dag. Ég meina ég er vöknuð snemma á morgnana og hef ekkert betra að gera en að horfa á þetta, það er ágæt afþreying, þannig að ég sé það að ég get ekki málað mig fyrir klukkan 9 á morgnana, nema ég ætli að hafa svörtu taumana niður kinnarnar á mér það sem eftir er dags.

Ég er að byrja í GOS bindindi.... ég er búin að komast í gegnum einn dag, var smá pirruð í gær, held að það sé út af gosleysinu. Fékk ekkert koffein eins og ég er vön, er vön að byrja alla daga með sígó og gosi. Núna er það bara vatnsbrúsinn, ég skal, get og vil hætta í gosinu.

Ég var að spá í það að fara út með myndavélina mína í dag, en ég þoli bara ekki þetta rok.... það er reyndar engin rigning, alla vega ekki ennþá.... ætla að sjá til á eftir.

Eru annars ekki fallegu haustlitirnir komnir ?? Elska litadýrðina á haustin..... kannski þarf að bíða aðeins lengur eftir litunum, hef bara lent í því að hafa beðið of lengi og þegar ég fór af stað með vélina þá var allt fokið.

JÆja..... glæstar vonir eru að byrja.... sí jú folks !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það er mikið fokið af haustkita dýrðinni,en farð þú út með þína myndavélsjáumst svo meibíbeibí á morgun ekki gott að segja dúlla

Guðný Einarsdóttir, 18.9.2008 kl. 10:29

2 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 18.9.2008 kl. 12:03

3 Smámynd: Didda

Gangi þér vel í gosbindindinu, þú getur þetta alveg ég efast ekkert um Það

Didda, 18.9.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband