Leita í fréttum mbl.is

Rigning og flHOTtur kennari.

Enn rignir á okkur, ég held að það þurfi einhver aðf ara þarna upp og skrúfa fyrir, þetta er nú ekki eðlilegt hvað það rignir endalaust alla daga. Það má sko alveg fara að stytta upp, gróðurinn hlýtur nú að vera búinn að fá nóg..... er það ekki GULLA ???

Hálsbólga er búin að vera að pirra mig síðan í síðustu viku, alltaf þegar ég held að ég sé að skána þá eykst verkurinn í eyrunum á mér, alveg er þetta óþolandi. Ég drekk sítrónuvatn, hóstasaft, hálsmola, sef með silkislæður en ekkert að að virka. Læknirinn sagði við mig í vikunni að þetta væri að taka 2-3 vikur...úffff og ég er sko ekki alveg að nenna því.

Judo æfing í dag, hún gekk mjög vel hjá Kormáki. Ég held að ég sé búin að fatta ástæðuna fyrir því af hverju mér finnst svona X-tra gaman að vera á öllum æfingum...... held að mér finnist Bjarni Friðriksson æðislegur líka, bara á annan hátt en Kormákur LoL

Bjarni Friðriksson

Sjáið...... hvað er annað hægt, maðurinn er fjallmyndarlegur og á víst alveg örugglega eiginkonu og börn og barnabörn.

En það er allt í lagi að finnast hann myndarlegur..... er það ekki ??

Hvað finnst ykkur um hann stelpur ??

Finnst ykkur hann ekki soldið flottur ??

gúddnæt evríbadí.

Kv. Linda litla með silkislæðuna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Það á ekki að rigna á morgun ;)

Aprílrós, 23.9.2008 kl. 21:44

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vitaskuld er í lagi að þér finnist hann flottur! Skárra væri það nú

Hrönn Sigurðardóttir, 23.9.2008 kl. 22:08

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Bjarni er flottur annaðhvort hann eða konan hans og ég erum þremenningar.    Sennilega er það konan hans, en þar sem ég er ekki að velta mér uppúr ættfræði svona dags daglega er ég ekki viss

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 24.9.2008 kl. 01:08

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Linda mín gróðurinn er löngu búin að fá nóg hann er eiginlega hálf drukknaður Hann er bara flottur karlinn

Guðný Einarsdóttir, 25.9.2008 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband