Leita í fréttum mbl.is

Kynfæralýtaaðgerðir...... vá, ekkert smá langt orð.

Allt er til !!

Þetta er það nýjasta, að fara í lýtaaðgerð á kynfærum til að gera þau fallegri. Ég veit það ekki, en ég verð nú eiginlega að segja það að mér hafa nú aldrei fundist kynfæri falleg, en ég er líka viss um það að það er EKKI hægt að gera þau falleg heldur.

Hvað er bara að verða með þennan heim, getur fólk ekki verið sátt við sig sjálft ?? Ég skil lýtaaðgerðir ef að eitthvað er að sem þarf að laga ef að það er eitthvað óeðlilegt og t.d. eftir slys og slíkt, en kommon.

Sjáið hvað Michael Jackson hefur gert sér, hann var sætur, en núna er hann ógeðslegur.

7-3-2007-1850

Sjáið Cher, hún er eins og glansandi Barbir dúkka.

cher

Sjáið Huggy Ragnarsson hún er ekta "varamaður"

huggyhotslutday1

Ég veit ekki hvort að þetta fólk hafi farið í kynfæralýtaaðgerð, en ég veit að það hefur farið í aðrar lýtaaðgerðir. Ég held að við séum fallegri ef að við fáum að eldast á eðlilegan hátt, mér finnst gamalt fólk fallegt. Mér findist ekki fallegt að sjá áttræða konu sem svo slétta húð að það sæist ekki hrukka á henni, það væri óeðlilegt og ljótt.

Ég er einmitt smá kvíðin fyrir því þegar ég er búin að fara í hjáveituaðgerðina mína, að þegar öll fylling fer úr líkamanum, þá verði ég ein hrukka he he he he

Kv. Linda litla hrukkótta, en er alveg sama.


mbl.is Kynfæraaðgerðir vafasamar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú átt eftir að skreppa saman :)

alva (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 08:40

2 Smámynd: Linda litla

Já Alva, kannski getum við skroppið eitthvað saman

Linda litla, 24.9.2008 kl. 08:47

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Seinna meir eigum við eftir að hlægja að þessum tíma þegar fólk var að reyna að gera betur en Náttúran. Sílíkon, strekkingar, viðgerðir og litanir. Nei, "Natural look", er það ekki ágætt bara? allavega þegar maður nennir ekki að eyða tímanum í ónauðsynlegar viðgerðir ....

Ragnhildur Jónsdóttir, 24.9.2008 kl. 09:48

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gódur pistillinn tinn....Hverjum tykjir sinn fugl  fagur!!!!

Kram á tig mín kæra

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 09:54

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Bara knús og kvitt

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 24.9.2008 kl. 10:41

6 Smámynd: Ragnheiður

Bíddu ! Situr fólk þá með spegilinn á prívatinu í öngum sínum yfir því hvernig dæmið lítur út ????

Nei vá undarlegt..hehe myndi ég nenna þessu! Maður var alltaf fegnastur eftir fæðingarnar þegar manni var hætt að vera illt "þarna niðri". Seint færi ég í fegrunaraðgerð þar og bara almennt.

Hef samt farið í eina lýtaaðgerð en þess þurfti

Ragnheiður , 24.9.2008 kl. 11:01

7 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

Ótrúlegur smekkur fólks!!! Hvað dettur mannskapnum næst í hug að lagfæra? Ég fór reyndar einu sinni og lét laga á mér ör sem ég hafði og ein vinkona mín þá sagði mér endilega að drífa mig í brjóstastækkunar aðgerð í leiðinni...... Glætan, é er alveg ánægð með litlu brjóstin...  Ég óska þér góðs gengis í aðgerðinni. Kveðja frá Ísó.

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 24.9.2008 kl. 17:42

8 Smámynd: Villi Asgeirsson

Áttræða konan með sléttu húðina er á miðmyndinni í færslunni þinni. Með hjálp lækna og Photoshop, en hvað um það. Er sammála um að gamalt fólk er fallegt og kynfæri eru ljót.

Villi Asgeirsson, 24.9.2008 kl. 20:06

9 Smámynd: Sporðdrekinn

Já mér finnst svona furðulegt.

Fólki væri nær að borða hollt, hreifa sig og drekka mikið vatn, en að fara í allar þessar lýtaaðgerðir/viðgerið.

Sporðdrekinn, 24.9.2008 kl. 21:58

10 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Kannski verðum við krumpudýr og hrukkudýr haha

Guðný Einarsdóttir, 25.9.2008 kl. 00:16

11 Smámynd: Aprílrós

Þú verður voða falleg, engar hrukkur Linda mín ;)

Aprílrós, 25.9.2008 kl. 00:23

12 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Skemmtileg færsla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.9.2008 kl. 01:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband