Leita í fréttum mbl.is

Úfffff..... gangi henni vel.

Bryndís Ásmundsdóttir ætlar að stökkva úr Tinu Turner yfir í Janis Joplin. Margir segja Tinu bestu söngkonu ever......... ég er ekki sammála.

Janis Joplin hefur alltaf verið í uppáhaldi hjá mér og mér finnst Bryndís ætla að taka sénsa að fara að syngja hennar lög, ég er viss um það að ef að ég heyri hana syngja lögin frá Janis Joplin þá þurfi ég örugglega að setja út á þau.

Það hefur ENGINN rödd eins og Joplin, það er held ég alveg sama hver syngur hennar lög. Það verður ALDREI eins gott og hjá Janis Joplin.

En ég vona að Bryndís eigi eftir að gera sitt besta, mér fannst hún standa sig í Tinu Turner lögunum...... en Joplin he he he he ekki skemma lögin.

joplin

(Janis Joplin)


mbl.is Bryndís fer frá Tinu Turner til Janis Joplin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ég er búin að heyra hana syngja Janis Joplin lag og svei mér þá,þá tókst það vel hjá henni..En fyrir minn smekk þá er það Tina,misjafn smekkur manna og kvenna sem betur fer

Guðný Einarsdóttir, 1.10.2008 kl. 15:38

2 Smámynd: Anna Guðný

Mér finnst þær báðar alveg frábærar. En svakalega ólíkar. Rættist auðvitað meira úr Tinu. En þessi Bryndís kom mér alveg rosalega á óvart fyrst þegar ég sá hana syngja. Þvílík rödd!!!! Ef einhver getur mögulega tekið Janis Joplin, þá veðja ég á Bryndísi.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 1.10.2008 kl. 18:35

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tína er mín kona ....

Eigdu gott kböld snúllan mín

Gudrún Hauksdótttir, 1.10.2008 kl. 19:44

4 Smámynd: Aprílrós

ég er fyrir Tinu lögin, hef ekki heyrt Bryndísi syngja lög Joplins en henni mun örugglega ganga vel. ;)

Aprílrós, 1.10.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband