Leita í fréttum mbl.is

Dagur númer 3 !!!

Jæja.... þá hefst dagur númer 3 í reykleysi mínu.

cigarette1

Ég þakka hreinlega fyrir að vera lifandi eftir gærdaginn, ég er mest hissa á því að ég hafi ekki étið ísskápinn, ég var a.m.k. ekki langt frá því. Ég át allt sem að kjafti kom.

NOsmoking

Ég var gúffandi í mig í allan gærdag.

Dagurinn í dag byrjaði þannig að ég vaknaði klukkan 7, fór á fætur um hálf 8 og beint ínn í eldhús þegar ég var búin á Gustavsberg og vitið þið hvað....... ég bjó til hrærð egg handa okkur Kormáki í morgunmat.... HALLÓ !!! Hvað er að ?? Ég er ekki einu sinni vön að borða morgunmat. Kormáki fannst þetta ekki einu sinni gott og fékk sér frekar appelsínu.

winston

Ég býst við að fara á þvæling með Emý í dag, hún ætlaði að hringja um 8, þannig að ég er að bíða eftir símtali frá henni.

desember 038

Ég verð að viðurkenna það að ég er mjög kvíðin því að fara út, ég er drulluhrædd um að ég kaupi mér að reykja ef að ég fer út. En Emý segir að ég verði að fara út, kannski fáum við okkur kaffi eða eitthvað...... kommon, ég hef ekki fengið mér kaffi eftir að ég hætti...

Annars... heyrði ég í Maríu í gær og Hjörleifur er ennþá með tæplega 40° hita, hún talaði við vakthafandi lækni á Selfossi í gærkvöldi og á að fara með strákinn á Selfoss núna fyrir hádegi.

Segjum þetta gott í bili.... hafið það gott elskurnar :o)

Kv. Linda litla á þriðja degi.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Villtu segja Emý að ég biðji að heilsa henni.

Ég er mamma hennar Mayu Gretu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.1.2009 kl. 09:24

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Ég styð þig 100% í þessu reykbindindi,stattu þig stelpa.

Magnús Paul Korntop, 8.1.2009 kl. 22:59

3 Smámynd: Linda litla

Ég skila því Jenný.

Takk fyrir það Magnús.

Linda litla, 9.1.2009 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband