Leita í fréttum mbl.is

Drepum samkynhneigða !?!?!?!?!?

Hvað er að í þessu landi ??

Þá er ég að tala um Bosníu.

Ég þoli EKKI fordóma gagnvart samkynhneigðum, eða ég þoli yfir höfuð ekki fordóma.

Hvað er að fólki með þessa fordóma ? Samkynhneigðir eru fólk eins og við hin sem erum gagnkynhneigð. Það eina sem er öðruvísi er að það laðast að sama kyni. Er það eitthvað sem að fær fólk til að hata fyrir.

Ég þekki fullt af samkynhneigðum, lellum og hommum. Mér finnst EKKERT að þessu fólki.

Í rauninni finnst mér mjög nauðsynlegt fyrir hverja konu að eiga a.m.k. einn hommavin, það er bara bráðnauðsynlegt.

Hommavinir eru alltaf að hrósa manni og pebba mann upp, þeir eru svo yndislegir vinir að ég gæti ekki hugsað mér að "eiga ekki" hommavin.

það er allt fullt af fólki í kringum okkur öll og við vitum ekki einu sinni alltaf af samkynhneigðum.

Hef heyrt um að fólki kemur vel saman þangað til að "gagnkynhneigði" frétti að "samkynhneigði" væri gay og þá slitnaði vináttan......

Án alls gríns....... hvað er að fólki sem að hagar sér svona ??

þeinks....

kv. Linda litla "gay" holla.


mbl.is Samkynhneigð mótmælt í Bosníu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Skil ekki heldur hvað er að svona fólki je minn ruglað lið sem slítur vinskap ef svona kemst upp á yfirborðið sorglegt bara hafðu góða nótt Elskuleg

Brynja skordal, 25.9.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er skömm að þessu hjá Bosníumönnum og allt of mörgum öðrum þjóðum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.9.2008 kl. 00:50

3 identicon

Við erum sem betur fer vel upplýst hér á Íslandi. 

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 01:34

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Fólk er fífl

Sporðdrekinn, 26.9.2008 kl. 02:48

5 Smámynd: halkatla

Ég held að ég sé bara alveg sammála þér - svona lýður er ábyggilega í öllum löndum

halkatla, 26.9.2008 kl. 07:16

6 identicon

Bosnía já hummmmm.............

Say no more

Dísa skvísa (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband