Leita í fréttum mbl.is

http://sykur.is/2014/1037/hvada-stjornumerki-passa-best-og-verst-saman/

Hafið þið gert ykkur grein fyrir því hve stutt er til jólanna...... þau eru bara alveg að fara að skella á og þá verð ég líka árinu eldri, ekki spennandi,. Finnst mér ég alveg eldast nóg og hratt, fá bara Fidel Kastró til okkar til að fresta jólunum, væri sko alveg til í það, er hann annars ekki lifandi ennþá ? Hvað heitir bróðir hans sem tók við af honum, var það ekki Raol Kastró ??? Kannski er hann alveg jafnklár í að fresta jólum, hver veit. Ég held að ég sé með rugluna núna, svaf ekki dúr í alla nótt. Það er svo sem ekkert nýtt.

Þetta var öðruvísi andvökunótt, ég fór inn á síðu á facebook þar sem fólk getur hent inn einhverju gríni og var að kommenta og taka þátt. Fékk svo skilaboð frá einum sem var þarna, og endaði þetta bara með spjalli, þannig að þetta var eiginlega bara skemmtileg andvökunótt hehehehe tók inn sterk svefnlyf, og róandi eins og ég þarf stundum að gera, en það hafði engin áhrif, gat ekkert sofið ,velti mér bylti til klukkan 6, þá henti ég mér bara í sturtu, setti svo í þvottavél, fór út í garð með Rán að láta hana pissa, gaf henni og Kisi Minni að borða. Mér líka, fékk mér banana og latte. ætla eimitt að stökkva aðeins frá núna og ná mér í annan Latté ;)Allt annað lif, mér er svo kalt að ég held að ég eigi eftir að klára alla pokana, ætli þeir séu ekki um 15 sem ég á eftir... bull bull bull skrifa ekkert nema eitthvað andsk... bull. Ég verð oft svo pirruð og kalt ef að ég fæ ekki almennilegan svefn, kem engu í verk og allt ómögulegt.

Það er búið að vera svo mikið af veikindum og andlátum í kringum mig síðustu mánuði að það er eitthvað sem fær mann aðeins til að hugsa, ég er með mína sjúkdóma, þunglyndið finnst mér mjög erfitt, en það eru svo margir sem ekki skilja það og líta á mann sem aumingja og þegar allt þetta í kringum okkur er að gerast þá líður mér eins og ég sé bara að væla, finnst eins og ég hafi ekki rétt á að tala um eða kvarta undan mínum sjókdómi/um. Þó að tveir að mínum sjúkdómum geta verið hættulegir. Alkahólistinn endar með geðveiki eða dauða ef ekkert er gert í málunum, það er bara staðreynd, ég er geðveik, það er hinn sjúkdómurinn sem ég er að tala um og hann getur líka leitt til dauða....... þið sem þekkið mig, þekkið hina sjúkdómana mína. En held að þeir leiði nú ekki til dauða, jú kannski sykursýkin ef að ekkert er gert í málunum, en ég er náttla að því, ég er að sprauta mig og taka eina töflu á dag við því. En ég er náttla líka að taka geðlyf, en stundum eru þau bara ekkert að gera fyrir mig, eins og þegar ég fer gjörsamlega í drasl líkamlega, þá leiðir það beint upp í haus og þar með dregst ég smátt og smátt niður þangað til ég er búin að finna mína djúpu holu sem ég vil helst bara vera ein í , í friði, algjörlega í friði. 

Athyglisbestur og einbeitingaskortur er eitthvað sem hefur hrjáð mig alla tíð, en ég vil ekki rítalín eða conserta við því, það vita allir hvernig það endar. En aðalmálið er það nú bara að ég þarf ekkert á því að halda, þetta er eitthvað sem að ég hef lifað með alla ævi og maður lærir það, ég get t.d. ekki setið ráðstefnur, fundi, grúbbur, námskeið og annað slíkt, ég dett út, hætti að heyra og svo bara sofna ég...... hehehehe sem er í rauninni ekki fyndið þar sem að ég er manneskja sem kann sko að hrjóta og það er ekki að passa inn í svona aðstæður. Tiltekt er erfið fyrir mig, ég er kannski að taka til inni á baði og finn eitthvað sem að á að vera í eldhúsinu, þá fer ég með það þangað og byrja þá bara að taka til inni í eldhúsi og finn eitthvað sem á að vera í stofunni og þá fer ég að taka til í stofunni, svo tek ég mér hvíld í smátíma sem endar með klukkutíma lámarksstoppi í tölvunni. Ég get ekki gert eitt í einu, verð að vera út um allt ef að ég er að gera eitthvað.

Ég er enn að hugsa um þennan mann sem ég var að spjalla við í gærkvöldi/nótt, það var mjög gaman að spjalla við hann, en þið vitið það reyndar að ég tala mikið hehehe en hann fékk orðið alveg stundum sko,  hann vill spjalla við mig meira í dag og spurði mig hvort að hann mætti senda mér vinabeiðni á facebook..... Mér finnst hann skemmtilegur, fyndinn, eigum mjög margt sameiginlegt, gott að tala við hann okey..... handsome, sætur *roðn* en þetta kemur mér svo á óvart, hann er meyja..... það eru einstaka meyjur sem ég höndla t.d. Magga minn. En annars eru meyjur í mínum huga hundleiðinlegar, snobbaðar og merkilegar með sig...... sorry strákar ekki taka þessu illa, þið tveir eru flottir. En það furðulega er að ég fór inn á www.sykur.is og sá þar hvaða merki eiga saman..... ég er steingeit. Get ekki copy/paste þetta inn í þessari tölvu, hún er svo brengluð að stadusinn á þessari færslu verður baa slóðinn ;)  Mér finnst það bara svo magnað að það séu til svona frábærar meyjur, t.d. er Maggi fyndnasti maður sem ég seit um, það sem veltur upp úr honum eru gullmolar, hann er reyndar algjör gullmoli þessi elska.

Ég ætlað að reyna að vera myndó í gær og búa til einhverjar bananalummur, getur valið um með vanillu, kakó, kanil eða bara alls konar, við ákváðum að prófa með kakó. Ok, mín byrjar að þeyta og þeyta og þeyta á fullu og svoo var öllu skellt á pönnuna og bakað, ég smakkaði.... fékk næstum gubbuna, allt of klígjugjarnt fyrir Lindu litlu, Kormákur smakkaði og honum fannst þta geggjað gott, eftir kannski 4-5 lummur þá henti hann restinni og var kominn með klígju, mæli ekki með þessari uppskrift. Einu sinni var ég alltaf svo dugleg að baka brauð og kökur, ægilega myndarleg húsmóðir...... núna hef ég enga orku í það að standa í sömu sporunum í langan tíma og allur áhugi horfinn.

Ég held að ég hafi sagt þetta áður, en það vantar eitthvað í líf mitt.... mig vantar t.d.. gleði og hamingju, en ég veit ekki hvernig hægt er að finna hana eða hvernig ég skapa hana..... hvað ég þarf að gera, það er ekki að ég se´viljalaus, veit bara ekki hvernig eða hvað ég á að gera til þess. Í síðustu sambúð var ég ekkert að springa úr gleði og hamingju..... það er svo mikið tóm í mér, ætli þetta sé andlega hliðin ?? Þegar ég er góð andlega, er ég þá glöð og hamingjusöm ? Man það ekki, veit alveg að oft.... mjög oft akta ég mig glaða og happí og smæla framan í alla.....en þið vitið það alveg að það er ekkert ekta, það er fokking feik. Ekki allta samt, ég á góða tíma, þegar ég er búin að vera lengi þung og einhver gerir eitthvað eða segir sem að mér finnst geggjað fyndið og fæ hláturskast..... vá hvað mér líður betur á eftir, en þetta er bara svo sjaldan. Eins og ég segi... það vantar eitthvað og kannski ætti ég að fara að skoða í kringum mig og nota baunina í hausnum  á mér og reyna að finna út hvað ég þarf að gera... ég meina ég á ekki einu sinni áhugamál.....

Þegiðu Linda þetta er orðið gott. Ef að þið lesið fyrirsögnina, þá verðið þið að lesa bloggið..... sorry, veit að margir nenna því ekki en vitið þið það, að mér er alveg sama ! :D 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Steingeitin:

Sá/sú sem passar best – Meyjan

Þú ert sátt(ur) með að taka þér hlé frá venjum daglegs lífs og njóta villtrar ástríðu og kynlífs með Meyjunni.

Sá/sú sem passar verst – Tvíburinn

Þú nærð einfaldlega ekki Tvíburanum. Þú getur ekki breytt honum. Það mun ekki gerast.

Linda litla, 21.10.2014 kl. 10:24

2 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Ég nenni alltaf að lesa skrifin þín elskulegust.knús

Agnes Ólöf Thorarensen, 21.10.2014 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband