Leita í fréttum mbl.is

já fyrirsögn..... gleymdi henni, veit heldur ekkert hvernig hún á að vera, læt þetta bara duga ;)

Er það ekki alveg merkilegt að um leið og maður sest við tölvuna og ætlar að skella einhverju niður, þá hef ég ekki hugmynd um hvað ég á að skrifa, en samt endar alltaf með því að ég sé að skrifa ritgerð, eða gefa út eitthvað tímarit.... furðulegt.

Jæja, ég fékk hringingu frá heilsugæslunni í gær og var beiðin um að koma og hitta lækninn, (ég pantaði ekki tíma) þannig að fyrst að Björn vildi hitta mig þá ákvað ég að kíkja á Björn lækni. Málið var það að ég á svo yndilsega vinkonu sem að er búin að vera að fylgjst með mínu lífi síðustu vikur og fannst þetta held ég ekki orðið eðlilegt, ég fékk t.d.. að vita það í dag, hún sagði mér það, að manían sem ég fór í var byrjuð löngu áðan en ég gerði mér grein fyrir. En alla vega þá voru komnir 4 solarhringar sem ég ekki svaf neitt. Ég leit skelfilega orðið út í gærkvöldi ég var nánast eins og zombie, nema ég tek svefnlyf og róandi fyrir nóttina eins og ég er búin að vera að reyn að gera í þessu andvökudæmi mínu, og tók lyf þar að auki sem að læknirinn skrifaði upp á fyrir mig, hef reyndar verið á þeim áður. Ég er eiginlega pottþétt á því að ég fengi 10 í einkunn ef að ég færi í lyfjafræði, eða í doksann...... þetta er magnað hvað maður veit orðið mikið um alls konar lyf og þá er ég ekkert bara að taka um lyf sem ég hef verið á. EN a.m.k. þá fór ég í rúmið var sofnuð kl. 9 innan við 10 mín sem ég fór upp í og þegar ég vaknaði og leit á símann til að sjá hvað klukkan væri þá var hún 11:57...... ég fékk hreinlega sjokk, ég var búin að sofa í 15 klukkutíma, semsagt jafnmikið og eðlilegt fólk sefur í tvær nætur. Þegar að það er hringt í mig og beðin um að koma og hitta lækni, þá var tvennt sem fór í gegnum huga minn, annað var það að læknirinn myndi skipta um geðlyf hjá mér, en hann gerði það ekki, hann bæti við annari gerð. Hitt sem að ég átti von á var það að hann myndi vilja láta leggja mig inn á geðdeild..... en ég hafði ekki rétt fyrir mér í hvorugu. Ég meina kommon.. látið ekki svona, ég er ekkert fullkomin frekar en þið. Bara aðeins ;) 

Ég er búin að vera að reyna að gera gagn í kvöld, búin að setja kommóðuna inn í miðherbergi með aðstoðar Kormáks og byrjuð að sortera út úr fataskápnum þar og taka frá, henda sumu, ætla að reyna að selja sumt fyrir slikk, gefa eitt og annað. En ég vona að ég nái að klára það á morgun og einnig skóna mína, fara yfir þá og sjá hvort að eg get ekki selt eitthvað af þeim. Er þetta ekki ágætis leið til að afla sér inn nokkra aura ? svo á ég reyndar von a tveimur kommóðum í viðbót, veit ekki alveg hvenær þær koma, en þær koma það er það góða við það ;) Og meira..... ég fæ nýtt rúm um mánaðarmót, ég vonast þá til að lagast aðeins i skrokknum, þetta rúm sem að ég sef í er ekki í boði fyrir bakið mitt eins og ástandið er á því, allt í lagi einstaka sinnum en ekki nótt eftir nótt. Svo þarf ég að fara að tæma sjónvarpsskápinn minn og dvd skápinn minn, ætla að reyna að selja það saman, af því að það er sama týpan, sama gerð, eins höldur, efni og slíkt. En þetta kemur allt fyrir rest, það er bara svo djö... leiðinlegt að mynda svona dótarí. Er búin í dag að nánast fylla einn tombólupoka og er það poki númer 2 í þessum mánuði, það eru krakkar búnir að sækja einn poka hjá mér. Nú svo er ég kokmin með fullan kassa af ungbarnafötum fyrir eina sæta vinkonu mín sem á vona á strák, og ef að þið eigið eitthvað handa ungbarnastrák, þá er allt el þegið, allt frá fötum og upp í allt annað, það vantar nánast allt nema ömmustól og og og og.... man ekki hitt núna, enda orðin þreytt.

klukkan að verða 12 og ég ekki komin í rúm, held að ég geri það núna. Takk fyrir að lesa bullið mitt elskurnar og eigið ljúfa drauma, góða nótt :D

10291085_10153258335469008_3843232113087043119_n

Svona var ástandið á mér orðið....... Kormákur tók fyrir og eftir myndir af móður sinni.

Nóttin elskurnar..... lovjús Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband