Leita í fréttum mbl.is

Rólegheit.

Ég var að vinna frá tvo til rúmlega miðnættis í gær, það var bara ágætt að gera. Aftur á móti er dagurinn í dag ekki jafn góður. Sólin skín hér inn um gluggana í matsalnum og hitinn þar inni eftir því, ef að ég sit við barborðið þegar ekkert er að gera, þá dotta ég og hrekk við ef að einhver kemur inn. Fotty sagði mér að vakna og kíkja bara á internetið. Þannig að ég ákvað að henda inn nokkrum línum.

Ég kom á Hellu á fimmtudaginn og fór í Þykkvabæinn á fimmtudagskvöldið í afmæliskaffi, það var fínt, fékk nóg að éta.

Ég hef nákvæmlega ekkert að blogga um, sjáumst bara síðar, hafið það gott.

Kv. Linda litla sem er að sofna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sofðu rótt og góða nótt, vertu gott barn og hljótt la la la la   Farðu vel með þig.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 20:27

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Góða nótt

Katrín Ósk Adamsdóttir, 9.3.2008 kl. 00:58

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ekki gott að þú sofir við barin haha,,,ættir kannski að leggja þig upp á barnum hahahaha

Guðný Einarsdóttir, 9.3.2008 kl. 13:10

4 Smámynd: Linda litla

Vá, ég var alveg að sofna í gær í vinnunni.

Linda litla, 9.3.2008 kl. 14:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband