Leita í fréttum mbl.is

Þetta er greinilega ekki á Íslandi.

Þetta er ólíkt vægu dómunum hérna á landi, sem bjóða upp á að brotið sé af sér aftur og aftur.
mbl.is Fimm ára fangelsi fyrir mótmæli í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já þetta er alveg ótrúlegt hvað dómar eru vægi hér

Guðný Einarsdóttir, 24.3.2008 kl. 10:55

2 identicon

Burtséð frá því að harðari refsingar hafa aldrei skilað neinu nema harðari glæpamönnum þá finnst mér alveg magnað hvernig þið getið snúið fjöldamorðum og mannréttindabrotum í Kína upp í röfl um litla skerið okkar sem þó virkar alveg prýðilega að mestu leyti.

Dabbi (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 11:20

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er ekki svo slæmt að vera glæpamaður á Íslandi, eða hvað.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.3.2008 kl. 12:27

4 identicon

Það er ekki verið að snúa þessu út í röfl....... þú þarft ekki annað en að kíkja í blöðin til þess að sjá hvað dómr eru vægir á Íslandi.

Linda (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 13:46

5 identicon

Og við hvað ætlaru að miða dómana?  Lönd þar sem mannréttindi eru sífellt brotin hvað eftir annað og enginn getur tjáð sig af ótta við fangelsi?  Guði sé lof fyrir lágar fangelsisrefsingar á Íslandi

gunnar (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 14:16

6 identicon

Guði sé lof fyrir lágar fangelsisrefsingar á Íslandi ??

Ef að ég réði einhverju þá væri mikið hærri dómur fyrir barnaklám, nauðganir, kynferðisafbrot o.þ.h. hérna á Íslandi, mér finnast dómarnir hérna til skammar. Þessi stutta fangelsisvist sem fólk fær fyrir þessi brot, býður bara upp á meiri brot.

Linda (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 14:21

7 Smámynd: Linda litla

Ég er ekki að líkja dómunum saman, bara að segja að það sé tekið harðara á málum í Kína heldur en á Íslandi, vá hvað allir verða æstir við þetta.  Ég er að gefa í skyn að mér finnist dómar á Íslandi of vægir.

Linda litla, 24.3.2008 kl. 14:42

8 Smámynd: Viðar Eggertsson

Einhvernveginn hljómar stuttur pistill þinn um þessa frétt frá Kína eins og þér finnist þetta réttlátur dómur. Finnst þér þetta vera réttlátur dómur fyrir að safna undirskriftum um mannréttindi?

Viðar Eggertsson, 24.3.2008 kl. 17:14

9 identicon

Alls ekki. Ég er bara að reyna (misheppnað) að gefa í skyn dóma á Íslandi, það virðist vera alveg sama um hvað ræðir, þeir eru alltaf of vægir finnst mér.

Þessi dómur í Kína er hár, en dómar hérna eru yfirhöfuð lágir. Mér finnst eins og ég sé að gera lítið úr þessu sem að ég er ekki að. Þetta kemur bara eitthvað kjánalega út hjá mér.

Linda (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband