Leita í fréttum mbl.is

Kvöldblogg inn í nóttina.

Kristbjörg mágkona er 35 ára í dag, til hamingju með dagin Kristbjörg.

skirnarmyndir 063 

Þetta er búið að vera góður dagur í dag. Ég byrjaði daginn á því fyrir klukkan 8 í morgun að labba með Kormáki í bakaríið, kaupa handa honum nesti og settist svo niður með rúnstykki og las blöðin, bensínið LÆKKAÐ VERÐ í dag..... frábært.

Fór til Bínu á efri hæðinni um hálf 11 í kaffi og kjaftagang, við getum talað endalaust þegar að við byrjum. Ekki nóg með það að ég hafi farið í kaffi heldur fóru strákarnir mínir líka í heimsókn þangað, og var þeim tekið svo vel þar að þeir voru eins og kvikmyndastjörnur hreinlega, þeir voru ofdekraðir með harðfisk, mjólk skinku o.þ.h. og að sjálfsögðu var myndataka í gangi líka, þvílíka athyglin sem að þeir fengu, það var meira að segja leikið við þá. Held að þeir séu að hugsa um núna að flytja að heiman.

31 mars 2008 053Tumi

31 mars 2008 076Patti

Ekki besta myndin af Patta, en ég bæti úr því við tækifæri. Bína er að búa til þrívíddarkort og sauma í kort og þau eru alveg ofsalega falleg hjá henni, ég notaði einmitt tækifærið og keypti af henni 3 fermingarkort. Hendi inn einni mynd af listaverkinu hennar.

31 mars 2008 066Endilega ef að ykkur vantar kort við öll tækifæri hafið þá samband við mig og ég kem ykkur í samband við hana. Eins og ég segi kortin eru ofsaelga falleg hjá henni.

Nú við mæðginin skelltum okkur í Hagkaup með Unni, og í góða hirðirinn líka. Ég keypti skó og buxur á mig í Hagkaup og skó og skyrtu á Kormák og hann er ekkert smá ánægður með hana, en það kom mér reyndar á óvart hvaða lit hann vildi, en hann er ekkert smá flottur í skyrtunni.

31 mars 2008 079

Nú svo var verslað af hollustu, núna erum við mæðginin að fara að taka okkur á og við keyptum banana, appelsínur, epli, perur, vínber, spínat, gúrku, sallatblöndu og fl. af ávöxtum og grænmeti. Já og ég leypti einmitt heilsubita hennar Ágústu og hann er svo harður að ég braut fyllingu upp úr tönn, er einmitt að spá í að fara í mál við hana og sjá hvort að ég fái ekki dvd æfingadiska frá henni í skaðabætur.

En annars bara frábær dagur og nóg hjá mér í bili, er þreytt og ætla að koma mér undir sæng. Hafið það gott elskurnar og sofið vel, ekki gleyma að fara með bænirnar. Kveðja og knús til ykkar frá mér Linda litla glaða.

Cat-clap


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flottur í bleiku litli töffarinn þinn knús til hans og kisurnar eru æði. 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.4.2008 kl. 23:23

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Kormákur er bara flottur í svona bleikri skyrtu, man þegar ég var á þessum aldri og fékk einmitt bleika skyrtu og bleikt bindi!!! Mér þótti það rosa gellulegt, en það var alltaf einhver tala sem sprakk utan af mér!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.4.2008 kl. 23:28

3 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Oh, flottar myndir. Ég er forfallin kattakona og fæ aldrei of mikið af kattamyndum, en töffarinn í bleiku skyrtunni rokkar líka. Hafðu það gott!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 3.4.2008 kl. 00:15

4 identicon

flottur í bleiku - minn sonur er voða hrifin af bleiku - ekki annað komist að hjá honum í 2 ár - verður að eiga eitthvað bleikt - rosa flott skyrta.

 Líst vel á ykkur í heilsubitanum - við mæðgin erum einmitt í þeim pakka og gengur vel, hafið það gott ;)

Berglind Elva (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 15:39

5 identicon

Já og til hamingju með mágkonu þína hana Kristbjörgu

Berglind Elva (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband