Leita í fréttum mbl.is

Er ég orðin sjaldséður svartur svanur eða hvítur krummi ??

Ég kom heim í dag, er búin að vera fyrir austan undanfarna daga. Það er alltaf gott að koma heim til sín. Fór í fermingarveislu á fimmtudaginn hjá honum Aroni Nökkva og var það flott veisla, hefði nú reyndar viljað sjá móðurfjölskyldu hans þar líka þar sem að við Arna mamma hens erum mjög góðar vinkonur. Hef aldrei skilið af hverju fólk getur ekki haldið sameiginelga fermingarveislu fyrir börnin sín þó að þau séu skilin. Mín skoðun og hana nú.

Jæja, annars er ég búin að vera drullulasin í maganum síðustu viku, skil bara ekki hvað þetta ætlar að vera lengi í mér, ég virðist ekkert mega setja ofan í mig, ég skila því innan hálftíma aftur. Ég er orðin soldið pirruð á þessu. Kormákur var lasinn í maganum í dag í skólanum og sagðist hafa verið það um helgina líka hjá pabba sínum, held að það hefði ekkert átt að senda hann í skólann svona lasinn. Hann sofnaði ekki fyrr en um miðnættið þetta grey þar sem hann er bara búin að vera sitjandi á klósettinu með vaskafat í fanginu. Og grét svo af verkjum. Hann er ekki að fara í skólann á morgun, það er nokkuð ljóst.

Það er búið að vera svo mikið að gera hjá mér síðan á fimmtudag síðasta að ég hef hreinlega ekki gefið mér tíma í að blogga eða kíkja í tölvu. Mikið ofsalega held ég að þið hafið verið hamingjusöm með að neyðast ekki til að lesa ruglumbullið í mér á meðan.

Ég fór í smá hjólreiðatúr í kvöld og þegar ég kom heim aftur þá skoðaði ég blokkina, það gengur rosa vel með yfirbygginguna á henni, það er kominn rammi utan um hjá mér, reyndar ekki gluggi.... en þetta er svo sannarlega að gerast. Býst við að ég hendist út með myndavélina á morgun að taki myndir af herlegheitunum og leyfi ykkur að fylgjast með. Ég þarf hvort eð er að labba niðrí Mjódd í banka, ætla samt að taka strætó til baka heim og hjóla svo að heiman í Bónus.

Hvað á ég að kaupa... hvað er gott við svona endalausri magapest sem ætlar engan endi að taka ? Einhver ?? Það hlýtur einvher að vita eitthvað gott ráð.

Annars bara góða nótt og sofið vel elskurnar og munið eftir bænunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Takk Helga mín. Kaupi hana á morgun handa okkur mæðginunum. Vona að það virki, er orðin soldið þreytt á þessu. Takk

Linda litla, 6.5.2008 kl. 01:30

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég held að það sé komin tími á læknir fyrir þig kona, það er komin allt of langur tími hjá þér með þessa magapest. Ef að þú ert ekki að halda neinu niðri þá fer nú bara að koma að því að þig vanti nauðsynleg steinefni, tala nú ekki um næringu.

Sporðdrekinn, 6.5.2008 kl. 01:55

3 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

bara að kvitta fyrir innlitið......

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 6.5.2008 kl. 08:23

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

sjóða hrísgrjón og drekka seyðið! Drulluvont en virkar ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 6.5.2008 kl. 08:50

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Er ekki kominn,tími á lækni? knús knús

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 6.5.2008 kl. 09:46

6 Smámynd: Brynja skordal

úff þetta er orðin ansi langur tími með Magapest vonandi batnar ykkur bara strax mín kæra en ef ekki myndi ég kíkja á doksa!! En veit ekki hvað er best við svona hef samt heyrt um þetta sem Hrönn talar um og svo er víst gott að drekka Gatorade orkudrykk og borða þurt ristaðbrauð sendi ykkur bataknús inn í daginn Elskuleg

Brynja skordal, 6.5.2008 kl. 10:38

7 Smámynd: Linda litla

Takk fyrir öll þessi ráð. Ég var að skríða fram úr og ætla að henda mér í föt og skjótast í Mjóddina og fara í Netto. Var líka að tala við mömmu og hún sagði að við ættum að fá okkur sítrónu. Á tossalistanum mínum þennan daginn er :

Bláberjasúpa

AB mjólk

Hrísgrjón

Gatorate

Kattamatur

Kattasandur.

Linda litla, 6.5.2008 kl. 11:05

8 identicon

Ég hélt alltaf að Coca Cola væri það besta ...

en ég sendi þér hlýjar batakveðjur, dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband