Leita í fréttum mbl.is

dótarí dótara.....

Það eru nú held ég ekki það mikið af börnum á Íslandi að það sé grundvöllur fyrir þrjár stórar leikfangaverslanir.

Toys%20R%20Us

það er nú ekki langt síðan að það var nú bara nóg að hafa Leikbæ og svo Liverpool á Laugaveginum.

just4kids_logo1

Allt í einu er svo allt fullt af þessum búðum og allar berjast fyrir því að fá sem flesta viðskiptavini. Og auðvitað rjúka allir íslendingar af stað í búðirnar og kaupa eins og brjálæðingjar. En þú kaupir bara ekkert endalaust af leikföngum.

leikbaer_is

Ég verð nú samt að viðurkenna það, að ég sé á eftir Leikbæ.... Mér finnst það svekkjandi að leikfangaverslun sem er búin að vera öll þessi ár verði að lúta fyrir erlendri leikfangaverslun ein og Toys´R´us. Hef reyndar heyrt að hún sé með langódýrasta dótið, en verður það áfram ódýrast þegar þeta er orðið eina verslunin ??

Jæja, við Kormákur erum a.m.k. á leiðinni þangað á eftir. En hann fór með systur sinni í Nóatún um helgina og sá þar Transformers úr sem að hann langaði í  og það kostaði rúmar 2000 krónur, en María sagði honum að það væri á 500 krónur í Toys´R´us, þannig að hann ætlaði að geyma peninginn sinn fyrir því.

helgarfríið mitt 001

Nóg komið af dótabúðarelling..... gúddbæ for a væl.


mbl.is Leikfangakeðja úr sögunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Passaðu að tapa þér ekki í dótinu mín kæra

Guðný Einarsdóttir, 6.8.2008 kl. 09:10

2 Smámynd: Hulla Dan

Það er nú dágóður verðmunur
Ég hef aðeins komið inn í Toys´r´us erlendis og fannst hún æði...

Hulla Dan, 6.8.2008 kl. 11:00

3 Smámynd: Aprílrós

Ég er sammála að það er orðið soldið mikið af þessum stórmagasínum, Island er ekki það stórt. Ég fer ekki í þessar verslanir.

Kveðja Guðrún INg

Aprílrós, 6.8.2008 kl. 13:31

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ansi hrædd um að nú hækki Toys R Us verðið þegar samkeppnin er horfin.

Sjitt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.8.2008 kl. 13:59

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Blessunarlega laus við leikfangabúðarferðir, gef barnabörnunum alltaf pening sem ég legg á bankabók og þeim finnst ég æðisleg, kem svo kannski með eina bók og les fyrir þau, þau elska mig út af lífinu.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.8.2008 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband