Leita í fréttum mbl.is

34 dagar til jóla.

Pælið í því, það eru bara 34 dagar til jóla og það er 14 dagar þangað til við förum til Kúbu að deita Kastró. Ég verð nú víst að viðurkenna það að það er kominn slatti af útlandaspennu í mig, eftir hálfan mánuð á ég eftir að liggja á ströndinni með ískalt vatn mér við hlið til þess að kæla mig niður. kuba8206_avaxtabarinn8206_mottaka8206_strondin8206_sundlaugargardur8206_svefnherbergi Ákvað að henda inn nokkrum myndum af hotelinu og nágrenni á Kúbu þar sem við verðum, aðallega bara til að pirra þá sem langar að fara með he he he.

Annars er ég bara búin að eiga góðan dag. Angela og Vilborg voru hjá Kormáki í dag, ég bakaði handa þeim pönnukökur og vakti það mikla lukku hjá þeim. Vilborg var svo hérna fram yfir kvöldmat og borðaði því með okkur "a la rónabrauð" að hætti húsmóðurinnar Lindu litlu.

Iða Brá hringdi í mig í kvöld og tilkynnti mér það að hún væri loksins á leiðinni til Reykjavíkur það væri svo langt síðan við hefðum hist og ætlar hún því að skella sér í borgina um helgina..... en sorry Iða Brá, eins og ég sagði þá verðum við á Bifröst alla helgina og verðum örugglega að baka fyrir jólin, hlusta á jólalög og skemmta okkur með Viggu og Florin og auðvitað Moti.

Ég ætla að láta fylgja hérna einn góðann um íslensku í dag hjá unga fólkinu. Ég hló mikið þegar ég sá þetta...... er samt ekki alveg viss um það sé svona, þetta er held aðeins og ýkt. En allavega skemmtið ykkur yfir þessu. Takk fyrir lesninguna og eigið góða nótt. Kv. Linda litla góðurþið verðið örugglega að ýta á myndina til að stækka hana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Mig langar líka til Kúbu  Ekkert smá flott þarna samkvæmt myndunum,góða nótt

Katrín Ósk Adamsdóttir, 21.11.2007 kl. 00:04

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Góða farð þú bara til Kúbu eins og mér sé ekki sama jú mikiðþú þáðir ekki gott boð hjá mér með töskurnar puhhh

Góður brandari hahaha

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2007 kl. 00:06

3 identicon

HA HA HA ....Ég fer með til Kúbu liggaliggalái....LIGGA LIGGA LIGGALIGGALÁ

Og mikið rosalega er þetta fyndin brandari,minnir mig á ......okkur hehehe eða þannig-DÓNT RÆT ON ÞE SKÍL.

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 21.11.2007 kl. 00:33

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hahahaha,jemundur minn Linda

Guðný Einarsdóttir, 21.11.2007 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband