Leita í fréttum mbl.is

samdráttaverkir............

Fyndið, ég lá uppi í rúmi með Kormáki áðan og við vorum að kúrast og spjalla saman.

Ég: Komdu krúttið mitt. Ég elska þig.

Kormákur: Mamma þú ert alltaf að segja þetta....... mamma, þú ert besta mamma í heimi.

Ég: Takk dúllan mín og takk fyrir að vera til.

Kormákur: Þökk sé pabba og þér fyrir það mamma.

Hann er svo yndislegur innilegur stundum og alltaf að gefa mér knús og kossa í tíma og ótíma svo að ég fari nú ekki úr rúminu frá honum, hann er svo séður.

prufa

María hringdi í mig áðan og hún segist vera með reglulega samdráttaverki..... ætli það sé eitthvað að ske, eða er þetta bara fyrirvaraverkir áður en ég kem til hennar á morgun ?? Alla vega vona ég að það komi ekkert í nótt, nenni ómögulega að vera að þvælast þarna austur fyrir fjall í nótt. Það kemur a.m.k. í ljós fljótlega ef að svo er.

100_0507


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æ-i krúttið hann Kormákur!!!!

Guð hvað þetta er spennandi með Maríu- ég held að þú verðir AMMA Í NÓTT EÐA Í FYRRAMÁL!!!!!!!!! og ég næstum því næstum því frænka thí hí hí

Ömmmmmmukveðjur alveg hreint

Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kormákur er náttl. bara yndislegur.  Barnið kemur (strákur) innan 2ja daga.

                       Baby 

Ásdís Sigurðardóttir, 10.1.2008 kl. 23:08

3 Smámynd: Linda litla

Vá stelpur ég er að kafna úr spenningi. Ef að hún hringir í nótt þá kemur Unnur og við Björk brunum austur fyrir fjall. Vá...... ég er svo spennt að ég er ekki viss um að ég sofni.

Linda litla, 10.1.2008 kl. 23:13

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já barnið ætlar örugglega að koma í nótt eða eldsnemma í fyrramálið bara fyrir ömmu sínaen þú verður að sofna aðeins kona...Kormákur er auðvitað bra Yndislegur peyji gormastrákurinn minn,meinti þinn heppin ég að eiga svona frænda..Sjáumst um helgina amma

Guðný Einarsdóttir, 10.1.2008 kl. 23:43

5 Smámynd: Linda litla

Æi, ég ætla að vona að hún bíði til morguns. Þá þarf ég ekki að vera að vesenast eitthvað í nótt.

Linda litla, 11.1.2008 kl. 00:02

6 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Guð hvað þetta er spennandi þú verður að blogga frá Hellu

Gangi ykkur vel . Verðum að heyra í þér fljótlega Amma

kv

Sigga

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 11.1.2008 kl. 08:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband