Leita í fréttum mbl.is

Úr hvaða lagi er þessi lína ??

Þetta er lag sem að ég er búin að vera með á heilanum í tvo daga. Ég tek það fram að þetta er ekki ósonlagið.

Á grænum grundum lætur hann mig hvílast........

Hvað heitir lagið ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Tja það veit ég ekki,,,ertu viss um að þetta sé bara ekki frumsamið lag???

Guðný Einarsdóttir, 14.2.2008 kl. 13:57

2 identicon

,,Á grænum grundum lætur hann mig hvílast, leiðir mig að vötnunum, þar sem ég má næðis njóta" Úr 23. Davíðssálmi

Þetta kom upp þegar ég googlaði línuna  

Guðrún Eir Björnsdóttir (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 13:59

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Auðvitað 23. Davíðssálmurinn fallegi

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.2.2008 kl. 14:07

4 Smámynd: Anna Guðný

Einn fallegasti sálmur sem ég heyri sunginn.  Fæ alltaf gæshúð þegar ég heyri hann. Ég held að hann hafi verið sunginn á nánast öllum jarðarförum sem ég hef farið á.

Drottinn er minn hirðir,

mig mun ekkert bresta.

Á grænum grundum lætur hann mig hvílast,

leiðir mig að vötnum, þar sem ég má næðis njóta.

Hann hressir sál mína,

leiðir mig um réttan vegu fyrir sakir nafns síns.

Jafnvel þótt ég fari um dimman dal,

óttast ég ekkert illt, því þú ert hjá mér,

sproti þinn og stafur huggar mig.

Þú býrð mér borð frammi fyrir fjendum mínum,

þú smyrð höfuð mitt með olíu,

bikar minn er barmafullur.

Já, gæfa og náð fylgja mér alla ævidaga mína,

og í húsi Drottins bý ég langa ævi.

Drottinn er minn hirðir,

mig mun ekkert bresta.

Anna Guðný , 14.2.2008 kl. 17:39

5 Smámynd: Linda litla

Það er ekki að spyrja að því, auðvitað vissuð þið þetta. Ef ég voga mér að koma hérna með spurningu, hvort sem hún varðar mynd eða lag.... þá eruð þið búnin að svara strax. Held að ég verði að hafa þetta erfiðara næst fyrir ykkur.

Linda litla, 14.2.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband