Leita í fréttum mbl.is

HJÁLP ! ALLIR AÐ LESA, ÁRÍÐANDI.

myndir 003

Viljið þið vera svo yndisleg og fylgjast með í kringum ykkur, ég bý á þriðju hæð í Unufelli 46 í hverfi 111.

Hann Patti minn er búinn að vera týndur síðan í gær, hann hlýtur að hafa dottið eða stokkið fram af svölunum hjá mér.

myndir 080

Patti er síamsblanda, hann er 4 ára gamall, gæfur yndislegur köttur sem að við sársöknum. Einhver...... hann verður að finnast. Ef að þið eruð í fellahverfi, viljið þið kíkja út og sjá hvort að þið verðið vör við hann.

myndir 216

Ef að þið verðið hans vör, viljið þið hafa samband við mig í síma 8496673 eða í Unufelli 46 bjalla 3 HH.

Patti er inniköttur og þolir ekki kuldann úti. Hann verður að finnast.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég mun hugsa til Patta og ykkar, vonandi finnst hann sem fyrst blessaður  (annars er ótrúlegt hvað þessi dýr þola kuldann vel, þótt hann geti að vísu ruglað þau í ríminu)

halkatla, 20.2.2008 kl. 13:08

2 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Elsku Linda mín, ég vona að Patti finnist fljótlega. Við áttum inni kött sem datt út um gluggann hjá okkur af 3ju hæð, hún hafði alltaf vit á því að setjast undir bílinn okkar. kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 20.2.2008 kl. 13:17

3 Smámynd: Mín veröld

Fæ bara tár í augun HANN VERÐUR AÐ FINNAST finnst ég eiga svo mikið í honum enda vorum við miklir vinir fyrst þegar hann kom  :)

Mín veröld, 20.2.2008 kl. 14:05

4 identicon

vonandi finnst Patti sem fyrst - það er frekar hráslagarlegt þarna úti í bleytunni og kuldanum  vonandi hefur einhver góð manneskja séð hús á honum.

Berglind Elva (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 14:45

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku vinurinn, vona bara að hann finnist sem fyrst. 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.2.2008 kl. 16:00

6 Smámynd: Dísaskvísa

Ég trúi þessu ekki!!!!

Hann finnst Linda mín- ég trúi ekki öðru.

Hefur þú prufað að setja upp auglýsingu ú sjoppurnar þarna í kring og athugað þannig hvort hann sé ekki bara í góðu yfilæti hjá nágrönnunum?

Er eitthvað sem ég get gert?

Dísaskvísa, 20.2.2008 kl. 16:25

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Æi neiiii hann hlýtur að finnast ég trúi ekki öðru,,Kettir eru ótrúlegir,hann hefur komið sér inn einhversstaðar  settu aulýsingu upp ..

Guðný Einarsdóttir, 20.2.2008 kl. 18:31

8 identicon

ÆÆÆÆÆ augun mín fyllast vonandi finnst hann, þú getur auglýst hann hjá kattholti og á dýrasíðum á netinu.

Heiða Björk (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 18:47

9 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Æ,æ,æ,æ,... Ertu búin að hringja í Kattholt? lögguna? Dýraspítalann? Æ, ég vona að hann finnist sem fyrst. En hann fer undir eitthvað eða inn hjá nágrönnum í rigningunni. Þeir bjarga sér þessi grey. En þarf auðvitað að finnast sem fyrst.

Knús Linda mín

Ragnhildur Jónsdóttir, 20.2.2008 kl. 20:56

10 identicon

Æjj litla greyjið

vona að hann finnist! vertu dugleg að auglýsa, Kattholt og Barnaland virkar rosa vel!!! og setja upp auglýsingu með mynd í búðirnar!!! rosalega fallegur fress!!

en takk fyrir kveðjuna

bið að heilsa litla frænda:D 

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 22:29

11 Smámynd: LiljaLoga

ÆÆ, greyið sæti...hann er ótrúlega fallegur. Ég bý ekki svo langt frá þér, er í Hólunum og skal hafa augun opin! Hann hlýtur að finnast.

LiljaLoga, 20.2.2008 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband