Leita í fréttum mbl.is

Hver vill mig og mitt ?

Ég er til sölu með allt mitt hafurtask, á reyndar ekki bíl og íbúð en ég á innbú og börn. Hvað bjóðið þið í mig, skoða öll tilboð Kissing
mbl.is Halló! Viltu kaupa líf mitt?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Linda mín, ég vil ekki sjá þennan kall en allt mitt er þitt ef neyðin kallar. Ég veit þó að þú ert eins og kisurnar þínar og kemur alltaf niður á fæturnar.

Kveðja, Tara :)

Taraji (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 19:59

2 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Nei þú mátt ekki selja þig enda hefði engin efni á að kaupa þig og þína þú ert ómetanleg . annað en þess karl pungur

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 19.3.2008 kl. 20:09

3 Smámynd: Brynja skordal

Gleðilega páska og hafðu það gott

Brynja skordal, 19.3.2008 kl. 22:25

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bunny Face  Easter Bunny  Chick  RÓLEG

Ásdís Sigurðardóttir, 19.3.2008 kl. 23:06

5 Smámynd: Hulla Dan

Já ég hef smá áhuga...
Vantar nefnilega húshjálp, garðyrkjumann/konu, bakara og einhvern til að stoppa mig þegar ég tuða of mikið
Börn engin fyrirstaða, þar sem ég á svo mikið af þeim sjálf að ég verð varla vör við þó bætist 7-12 stykki við í hópinn minn.
Í boði er mjög lág laun... þar sem ég vinn lúser vinnu á elliheimili, góður matur og vín með fyrir þá sem vilja, maðurinn minn er góður kokkur, barnagæsla ef þig langar í frí á kvöldin og ert ekki upptekin við að stoppa mig í tuði og ýmislegt annað... að ógleymdu endalausu sólskini á sumrin, sem er að meðaltali 6-7 mánuði á ári

Hafðu góða helgi og páska og vertu velkomin þegar þér hentar

Hulla Dan, 19.3.2008 kl. 23:11

6 Smámynd: Dóra Maggý

Hæ hæ dúlla !!! hvernig líst þér á það að koma bara aftur á krókinn og búa hjá mér og sjá um allann pakkann á meðan að ég hvíli mig og svo get ég kannski komið öðru hvoru og spjallað og sagt þér hvað ég vil að gert sé hehehe..... neiiii.. smá djókur,hef ekki efni þá þér.. sorrý !!!! enívei, gleðilega páska og ég hlakka til að vita hvað músi á að heita  kv,Dóra M.  hann er ekkert smá sætur !!!! :)

Dóra Maggý, 19.3.2008 kl. 23:59

7 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Jæja ég sé að þú hefur fengið fínt tilboð frá henni Hullu í danaveldi  Ég óska þér og fjölskyldu þinni gleðilegra páska elskan

Katrín Ósk Adamsdóttir, 20.3.2008 kl. 12:31

8 identicon

Sorrý Linda mín, ég er bara fátækur kisulaus námsmaður.   Hafðu það gott um páskana og til hamingju með skírnardaginn!  Knús

Anna Margrét (IP-tala skráð) 20.3.2008 kl. 16:23

9 Smámynd: Linda litla

Vá Hulla !! Tek þessu ekki spurning. Þarf að athuga flug eftir páska, kem þá með fyrstu vél. Mér líst vel á þetta tilboð.

Sjáumst.

Linda litla, 20.3.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband