Leita í fréttum mbl.is

Þetta er ómannúðlegt.

Hvernig getur fólk gert þetta ? Þetta er hræðilegt, ég sem dýravinur langar hreinlega að gráta yfir þessu. Kannski ætti að loka eigandann inn í nokkra daga án matar og sjá hvernig honum líður með það.
mbl.is Grindhoruðum ketti bjargað af lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Það á að loka eigandann inni upp á vatn brauð eins og sagt er. Frekar gulrætur en brauð, þær eru að vísu hollari en ekki eins saðsamar. Ég hef svo mikla ábyrgðartilfinningu gagnvart Eddie að það er stundum yfirþyrmandi, eins og ég sé aftur komin með barn á heimilið! Heyrðu, hann er bara hættur að fara úr hárum! Kraftaverki næst, þetta hlýtur að vera lýsið sem ég helli yfir þurrmatinn hans, minnir að þú hafir ráðlagt mér það, þökk sér þér   Og svo held ég að vorið sé loksins komið í hjarta mitt þó það gangi eitthvað skrykkjótt með það hér fyrir utan gluggann minn.

Kær kv. Tara G, eða Bara Eg

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 3.4.2008 kl. 14:03

2 Smámynd: Ragnheiður

Ég horfi oft á Animal Planet og þar eru dýralöggu þættir. Þetta er ótrúlega algengt þar. Ég sagði einhverntímann við Steinar að þetta gerðist ekki hérna. Það var þá helst !

Ragnheiður , 3.4.2008 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband