Leita í fréttum mbl.is

Vá.... yndislegur dagur.

130042008 018

Ég var búin að ákveða það að fyrst að ég væri slæm í bakinu, þá ætlaði ég bara að fara vel með mig í dag. Ég kom mér fyrir í sófanum, skellti mynd í dvd....... og dottaði, nákvæmlega svona átti dagurinn að vera. Vigga hafði farið til Denna bróður síns þar sem að systkynin ætluðu að hittast og fá sér síðbúin morgunmat. Nei..... dagurinn varð ekki þannig. Hann varð öfugt við planið mitt og fyrir vikið varð hann gestamargur og frábær. Bína og Selma mættu á svæðið með nýbakaða eplaköku og skúffuköku, svo kom Vigga heim. Skömmu síðar birtist Brynja með vínarbrauð.... ekki leið á löngu þar til Arna og Doddi komu og svo Sigurjón..... hér var fullt hús af fólki og dýrum, mikið kjaftað og mikið gaman.

130042008 020

Brynja fékk loksins afmælisgjöfina sína og svo betur fer þá var hún ánægð með hana.

130042008 017130042008 01912 apríl 2008 002

Þessi hundur (Kátur) ég verð að eignast ein svona, hann er svo yndislegur og krúttlegur. Jæja, um 7 leytið þá voru allir farnir og Kormákur kominn heim úr afmæli, þá tók hversdagsleikinn við. Ég eldaði kjötbollur í brúnni, Kormákur lærði og var mjög duglegur við það. Nú Gulla hringdi og Iða Brá, svo fórum við Kormákur í play station 2 og auðvitað malaði drengurinn mig, enda get ég varla sagt að ég hafi farið í þessa tölvu áður hehehe (heppin að hafa afsökun fyrir því að ég tapi).

brynja%20beib

Þá er þessi yndislegi dagur liðinn ég bara við þakka ykkur innilega fyrir hann elsku vinir mínir sem gerðu hann svona góðann. Morgundagurinn er planaður hjá mér.... þarf að þvo þvott, skipta á rúmunum, ryksuga og alveg örugglega eitthvað meira sem að þarf að gera hér. Takk fyrir að nenna að lesa þetta. Eigið þið góða og draumfagra nótt elsku vinir og ekki gleyma að fara með bænirnar ykkar, þær borga sig.

cat-sleep

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísaskvísa

Takk fyrir mig Linda- þú ert bestust!

Knúsur- föðm-köff-öpl -snökk og störks.

Dísaskvísa, 13.4.2008 kl. 23:51

2 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Sömuleiðis Linda mín,hafðu það gott..

Agnes Ólöf Thorarensen, 13.4.2008 kl. 23:54

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

ég les alltaf bloggið þitt krútla mín

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 14.4.2008 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband