Leita í fréttum mbl.is

Hvað vilduð þið vilja.....

gera ef að fórnarlambið færi ykkar barn ?? Ég er með færslu hérna neðar sem að fólk hefur verið að setja inn athugasemdir við, og erum við ekki öll sammála um hvað ætti að gera við gerandann.

Ég held áfram mínu áliti varðandi þetta. DAUÐADÓMUR !! Þetta er sálarmorð.

Endilega fleiri komment, hvað finnst ykkur??


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Auðunsson

Sammála, þetta getur verið sálamorð. Og fórnarlambið verður oft að brotamanni síðar á æfinni. Sorglegt en satt. Aðra dauðarefsingu þá?

Dauðarefsingar eiga aldrei rétt á sér, punktur 

Guðmundur Auðunsson, 17.4.2008 kl. 13:46

2 Smámynd: Ragna Fanney Gunnarsdóttir

Já þetta er hræðilegt að gera svona en persónulega finnst mér það meiri refsing að sitja ævilangt í fangelsi heldur en að vera tekinn af lífi og ég er aldrei hlynnt dauðarefsingum.

Að mínu mati  þarf að auka meðferðarúrræði annars verður þetta oftar en ekki vítahringur sem erfitt er að rjúfa.

Annars er þetta málefni mjög umdeilanlegt og hægt er að rökræða það fram og til baka.

Kv Ragga

Ragna Fanney Gunnarsdóttir, 17.4.2008 kl. 13:58

3 identicon

Ég er sammála Guðmundi, og fyrst við erum að persónugera þennan glæp. Segjum að barni þínu sé nauðgað hrottalega og þegar hann eldist verður hann fundinn sekur um sama glæp. Pína hann til dauða?

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 14:03

4 Smámynd: Linda litla

Ég myndi leita hjálpar tafarlaust fyrir mitt barn ef að yrði misnotað. Vinna í því að hjálpa barninu, gera allt fyrir það.

Fólk sem að fer svona með börn, ég efast um að það hafi komist upp að þau hafi verið misnotuð/nauðgað. Er ekki viss um að það hafi fengið einvherja hjálp.

Ég þekki tilfelli sem að einstaklingar sem eru orðnir fullorðnir voru misnotaðir (ekki nauðgað sem barni) og svona fréttir gera það virkilega reitt. Þeir hafa fengið hjálp og vernda börnin sín, til hins ýtrasta.

En þetta er að sjálfsögðu skoðun hvers og eins hvað okkur finnst ætti/ætti ekki að gera.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 14:13

5 identicon

ég veit um mann sem situr inni m.a. fyrir hrottalegan kynferðisglæp. hann var misnotaður í æsku, á yndislega mömmu og pabba sem reyndu að gera allt til að hjálpa honum, bæði í eigin mætti og með hjálp annarra.... maðurinn sem misnotaði hann var þroskaheftur...

hverja á að drepa? báða? annan? og þá afhverju?

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 14:22

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mín fyrsta hugsun væri að drepa viðkomandi, en svona eftir á að hyggja væri betrunarvist eitthvað sem hæfði betur.  En vei þeim sem gerði mínu  barni svona, sá fengi að kenna á því.  Ég hef einu sinni breyst í ljónynju, það var þegar annar drengurinn minn var barinn til óbóta aðeins 15 ára gamall. Þá var orðið "drepa" skrifað á ennið á mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 15:33

7 Smámynd: Linda litla

Nákvæmlega, þegar að ég les um svona glæpi, þá set ég alltaf mig eða mína í þeirra spor og eðlilega verður maður reiður og vill ganga frá gerandanum.

Ég skil það mikið vel Ásdís að þú hafir breyst í ljónynju, þetta er hræðilegt.

Linda litla, 17.4.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband