Leita í fréttum mbl.is

Allt annar maður.

Ég kom til Reykjavíkur með rútunni í morgun, svaf alla leiðina. Bína kom með lyklana af íbúðinni og við fengum okkur kaffi, þegar Bína fór í vinnuna þá skreið ég í rúmið og svaf til klukkan 8 í kvöld. Þá rölti ég með Kormáki á Wilsons pizza og bauð upp á hamborgara og leyfði honum svo taka Dalton bræður á dvd.

Ég held að ég taki morgundaginn líka svona rólega fyrst að ég þarf að vera með einhverja pest. Eins og það er nóg að gera hjá mér í vikunni, þar sem að ég held upp á afmælið hans Kormáks bæði á laugardag og sunnudag.

 

Varðandi fréttina, þá er Robert Downey jr. að standa sig eins og hetja í edrúlífinu sínu. Ég tek hann til fyrirmyndar, hann er flottur leikari.

Mugshot__Robert-Downey-Jr

Það er erfiður mánuður hjá mér núna, veit eiginlega ekki hvað málið er. Ég er búin að vera hálf blönk allan mánuðinn. Þessa dagana lítur sparibaukurinn minn svona út.

yuetu65


mbl.is Downey hættur á flótta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ræfils baukurinn, ósköp er hann aumkunnalegur, hvað er hægt að gera dúllan mín ??

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband