Leita í fréttum mbl.is

Fallin og dottin í´ða.

Þetta er búið að vera frekar ömurlegur dagur, ég er búin að sofa nánast í allan dag, ég hreinlega kann ekki að vera lasin. Ég hef þó kíkt í tölvuna í þau skipti sem ég fékk mér að reykja í dag, ef að þið teljið færslurnar þá sjáið þið hvað ég er búin að reykja mikið ehhehehe

Annars er þetta hálf asnaleg pest, hún byrjaði með hita, svita og beinverkjum á sunnudagsmorgun, ég er búin að vera sárlasin síðan þá og fékk svo í magann í dag..... hvað verður á morgun ?? Vona bara að ég verði hressari þá og geti farið á fætur.

Ég er skriðin undir feld, eigið góða og draumfagra nótt elskurnar.

 

070520_lohan_vlrg_10a_widec

Synd að lesa þessa frétt um Lindsay Lohan, að hún sé fallin, þetta er nefnilega góð leikkona en þetta er ekki besta ástand sem að hún getur verið í. Það er dauði og djöfull að eiga við Bakkus. Það vita þeir sem eru að reyna að lifa eðlilegu lífi án hans.


mbl.is Lindsay Lohan farin á fyllerí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Farðu nú að hætta að reykja! ( nú er ég farin að láta við þig eins og ég læt við systur mína....)
Óhollt og peningasóun..

 ,, þú brennir peninga, með því að kveikja í sígarettunni, ójá, þú brennur heilsunni, minna má nú sjáááááá".....

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.4.2008 kl. 23:58

2 Smámynd: Linda litla

Þú skemmir lungun fljótt í þér......mengar loftið fyrir mér....

Gaman að rifja upp Ruth Reginalds...... by the way, hvar ætli hún sé stödd ??

Linda litla, 23.4.2008 kl. 00:02

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Já tek undir með Rósalín! Og þú átt von á okkur Hörpu í heimsókn fyrr en seinna, mæli með að þú verðir með nokkra eyrnatappa á þér

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 23.4.2008 kl. 00:02

4 Smámynd: Linda litla

Guð hva mig hlakkar til að fá ykkur Hörpu í heimsókn.... þið eruð svo sannarlega velkomnar til mín, og ég þarf enga eyrnatappa.

Linda litla, 23.4.2008 kl. 00:04

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

ÉG! Ruth Reginalds, hún var líkari dúkkunni sem var gerð eftir Birgittu en Birgitta sjálf! Samt hef ég aldrei séð hana, held ég...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 23.4.2008 kl. 00:10

6 Smámynd: Linda litla

Þú hlýtur að hafa séð Ruth, hún var alltaf á forsíðu séð og heyrt á tímabili. Hún var að flippa yfir úr athyglissýki.

Linda litla, 23.4.2008 kl. 00:30

7 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Góðan bata!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 23.4.2008 kl. 01:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband