Leita í fréttum mbl.is

Myndafærsla.

Ég fór í fermingarveislu hjá Þóri frænda í gær og var hún rosa flott. Þar var steik og meðlæti í boði og ísterta og kransakaka í eftirrétt. Fullt af ættingjum sem komu saman á þessari stundu.

Ferming Þoris 014

Hér er fermigarbarnið Þórir Freyr með pabba sínum, þeir sýnast MJÖG þroskaðir feðgarnir.... eða hvað finnst ykkur ?? LoL

Ferming Þoris 027

Helga Brynja systir Þóris var auðvitað í veislunni og brosti sínu blíðasta eins og alltaf.

Ferming Þoris 050

Þarna voru Guðný, Sissa og auðvitað Iða Brá (mamman)

Ferming Þoris 085

Arnar Daníel (bróðirinn sem fermist á næsta ári) langamma Nína og Iða Brá (mamman)

Ferming Þoris 038

Kormákur á milli bræðrnanna Þóris og Arnars.

Ferming Þoris 029

Svo er það Besti frændi (Árni Rúnar) en hann er elstur af systkynunum, eða 17 ára.

Ferming Þoris 016

þarna voru auðvitað Inga og Elfa Rún  vinstra megin við þær eru mæðgurnar Ninna og Valborg.

Ferming Þoris 034

Og Brynjar Ingi, Ingu og Elfuson. Hann er svooooo mikið krútt þessi rúsínubollufrændi minn.

Ferming Þoris 031

Þarna eru mæðginin mín María og Hjörleifur Máni og Besti stendur þarna hjá þeim.

Ferming Þoris 079

Þetta eru Berglind, Baldur og Bragi Fannar og Sigríður Theodóra dóttir Gullu og Sæma.

Ferming Þoris 035

Guðný og Svanur voru mætt ásamt Rúnari Stein og Kolbrúnu Maríu sem reyndar engin mynd var tekin af.

Þetta var rosagóður dagur, var reyndar mjög slöpp allan daginn og alltaf að fara í svitaköst. Þegar við komum heim til Reykjavíkur þá var ég með þvílíkar magakvalir.

Fór á þvæling í morgun að sækja eina afmælisgjöf í Kringluna, byrjaði á því að leiðinni þangað að gubba í bílnum...... þessi alls herjar flensa er ekki að fara hjá mér. Ég er búin að vera lasin síðan á fimmtudag fyrir rúmri viku. Dagurinn í dag fór mestmegnis fram í bælinu, reyndar í kvöld, þá passaði ég Hjörleif svo að María og Rúnar gætu kíkt í bíó.

Segjum þetta gott í dag, held að ég ætti að hvíla mig fyrir krakkaafmælið á morgun.

Hafið það gott elskurnar og farið velmeð ykkur og góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Batakveðjur til þín kæra bloggvinkona og Gleðilegt sumar, þú ert flott!!!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 26.4.2008 kl. 00:31

2 identicon

Kærar kveðjur til þín, Linda. Takk fyrir skemmtilegar myndir.

Hafðu það eins yndislegt og þú getur!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 00:32

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Flottar myndir úr fermingunni..Addi ekkert smá breyst við smá hársnyrtingu haha

Láttu þér batna af þessari andsk pest... Veistu að Fottý liggur núna,búin að vera mikið veikur víst,fyrst ég,svo þú og svo Fottý usss,usss

Guðný Einarsdóttir, 26.4.2008 kl. 00:38

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Láttu þér batna kona góð.

Mig langar í kransaköku

Gleðilegt sumar

Sporðdrekinn, 26.4.2008 kl. 03:36

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Takk fyrir að syna okkur allar þessar flottu myndir

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 26.4.2008 kl. 11:51

6 identicon

Hæ og takk fyrir síðast þetta var rosa gaman, ætlar þú að setja myndirnar á disk fyrir mig essssskan.

Sé þig á morgun. Knús

Iða Brá (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 15:22

7 Smámynd: Emma Vilhjálmsdóttir

Ji það er óþolandi að þurfa að vera í stöðugum veislum og sérstaklega þegar maður er illa fyrir kallaður. 

Vonandi nærðu þessu úr þér sem fyrst, ekki gaman að vera lasin. 

Annars mæti ég nú ekkert í veislur nema mig langi, þannig að ég væri ekkert að mæta í þínum sporum ef þú ert lasin.

Emma Vilhjálmsdóttir, 28.4.2008 kl. 01:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband