Leita í fréttum mbl.is

Fúll í fimm mínútur.

fdat4

Undarlegt hvað ég get látið þennan mann fara í mínar fínustu taugar. Nú legg ég ekki í vana minn að dæma fólk án þess að þekkja það, en hann er bara svo athyglissjúkur drengurinn og barnalegur, hann er eitthvað svo óþroskaður.

Þegar að kom í ljós að hans band lenti ekki í fyrsta sætinu, segist hann hafa verið fúll í fimm mín.

Hann er alveg viss um að við komust ekkert áfram.... greinilega af því að hann vann ekki. Hann er svo mikill egóisti og ánægður með sjálfan sig.... (gubb gubb).

Og til að kóróna allt þá lætur hann út úr sér: "Við erum líka langtum vinsælli en hljómsveitin sem vann" þetta hefur hann örugglega frá vinum sínum. Ég verð nú að viðurkenna að mér fannst lagið nokkuð skemmtilegt og Kormákur elskar það. En þetta er eiginlega bara kroppashow og sirkussýning (finnst mér og munið að við höfum ÖLL rétt á að hafa skoðun/álit).

Regína og Friðrik Ómar eru flott, ég ætla að vona að þeim eigi eftir að ganga vel, sem er nú ekki víst út af þessum austantjaldalöndum.... = klíkan.


mbl.is Skilja ekki Júróvisjón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ó VÁ!! Hvað mig langar mikið í Prince polo og kalda mjólk!

Sporðdrekinn, 11.5.2008 kl. 02:44

2 Smámynd: Linda litla

úfff.... ég er eitthvað að reyna að breyta þarna upp en það er ekki alveg að takast..... hvernig í ands.... á maður að gera þetta ??

Linda litla, 11.5.2008 kl. 02:47

3 Smámynd: Lilja Björnsdóttir

Haha! Mikið er ég sammála þér og endilega kíktu á mína færslu með Gillz. Óþolandi gaur..

Lilja Björnsdóttir, 11.5.2008 kl. 05:12

4 Smámynd: Gísli Sigurður

þetta er sorglegt! alveg satt hjá þér

bendi á mín skrif:
http://gislisigurdur.blog.is

Gísli Sigurður, 11.5.2008 kl. 06:17

5 identicon

Egill er sjálfskipaður í svo mörgum hlutverkum. Sorglegur einstaklingur - virkilega. Með útlitsbreytingar á sirkus - virkaði ekki ... þykjast að spila á skemmtara með MC ... virkar ekki ... fræðingur hjá Bleiku og bláu ... virkar ekki ... og svo margt fleira ... hvað er hins vegar sorglegra en það, að samt nær hann að koma sér í þessa stöðu - þ.e. að fólk hlustar á hann og fílar hann.

Við skulum orða þetta þannig: Paris Hilton er skemmtilgri fjölmiðlamatur en hann... 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 10:43

6 Smámynd: Anna Guðný

Þarna finnst mér Doddi koma sérstaklega vel að orði. Sjálfskipaður í svo mörg hlutverk og þau virka svo ekki.  Bag Head 

 Og ég verð vist að vera sammála þessu með Paris Hilton. Bouncy 3 





Anna Guðný , 11.5.2008 kl. 11:00

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gat ekki stillt mig um að blogga um þetta "krútt".

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2008 kl. 11:26

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband