Leita í fréttum mbl.is

Mæðradagurinn happadagur hjá sumum.

Ég verð nú að viðurkenna það að ég er ekki mikil fótboltaáhugamanneskja. En þegar ég rak augun í þessa frétt, þá datt ég ansi mörg ár aftur í tímann.

Ég er yngst í mínum systkynahópi, við erum fimm systkynin. Ég held að sem krakka og ungling þá hafi mér komið best saman við bræður mína. Þeir eru að verða 39 ára í júlí, eða 2 árum eldri en ég. Þegar ég var krakki þá fékk ég að vera með þeim í fótbolta, við vorum alltaf í garðinum heima á Heiðvangi með boltann. Alltaf einn í marki og tveir úti að keppast, markið var á milli tveggja trjáa. mamma var aldrei ánægð með okkur þarna útií garði og alltaf að skamma okkur fyrir að vera að skemma gróðurinn.

Nema ég var Manchester United aðdáandi, Helgi bróðir var Liverpool (líf er púl) og Garðar var Tottenham fan. Enginn okkar hélt með sama liðinu og aldrei vorum við sammála með nokkurn skapaðan hlut varðandi fótbolta. Þetta hefur gengið í einhver ár að við vorum í boltanum saman, þeir voru reyndar ósparir á að kalla mig tudda strákarnir, mér var alveg sama af því að ég gat sko alveg náð boltanum jafnt af þeim eins og þeir af mér. Svo breyttist þetta allt og Linda litla nennti nú ekki að vera alltaf í fótbolta, líkaði betur að vera kannski heima hjá Iðu Brá, við gátum verið úti að labba, fela okkur á bak við skúra og reykja, eða jafnvel á rúntinum með Steinari, Denna og Ása heitnum.

Það eru ekki mörg ár síðan að bræður mínir tjáðu mér það að ég hefði verið góð í fótbolta..... af hverju var mér aldrei sagt það ?? Þá hefði ég kannski haldið áfram að spila með og áhuginn orðið meiri. NEI.... aldrei fékk ég að vita þetta í æskunni. Ég er búin að sjá það út, að það er allt Helga og Garðari að kenna að ég er svona feit !!! Ef að þeir hefðu sagt eitthvað þegar ég var yngri þá væri ég örugglega fræg (grönn) fótboltastjarna á Spáni !!

afmæli Kormáks 046

Þetta eru hinir meintu FITUVALDAR mínir, þeir Garðar og Helgi.. Þeir fá EKKI prik dagsins.

Mér er alveg óhætt að púkast aðeins svona í þeim, þar sem að ég veit ekki til þess að þeir skoði/lesi bloggið mitt muhahahhahaha

En aðalmálið !!! Bloggfærslan átti víst aðallega að vera um "uppáhaldsliðið mitt" MANCHESTER UNITED. Þeir eru ensku meistararnir í knattspyrnu, annað árið í röð. Hver hefur svo alltaf haft rétt fyrir sér varðandi besta liðið ?? hehehe audda litla sys hún Linda  litla.

Ef að þið nenntuð að lesa þetta..... þá segi ég bara takk fyrir að nenna því.

Góða nótt og megi draumar ykkar vera fagrir. InLove

c_documents_and_settings_ingal_my_documents_my_pictures_pularar_sucks_382018

Hverjir eru bestir ??

 


mbl.is Manchester United er enskur meistari 2008
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég vona að dagurinn hafi verið þér góður  Til hamingju með að vera mamma

Sporðdrekinn, 12.5.2008 kl. 03:10

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með liðið þitt Linda mín.  Og knús á þig inn í daginn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2008 kl. 10:39

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehe gott að vita hverju er um að kenna.........

Hrönn Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 11:53

4 identicon

Já var það ekki?  Ég vissi alltaf að þessir strákar hefðu eitthvað á samviskunni.....loksins veit ég hvað!  En hei, eigum við að stofna fótboltalið?  Ég skal ALLTAF vera á varamannabekknum og þú getur notið þín í því sem þú ert best í, spriklað um völlinn og sýnt heiminum hvað þú getur?  Tökum Viggu og Heiðu með.  Ekki sniðugt? Töffarar

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 13:05

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

TIl lukku með boltastrákana þína, alltaf gaman að vinna. 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.5.2008 kl. 13:22

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Jibbý það er þá ekki lengur mér að kenna að þú er feit,það er bara mér að kenna að þú ert stundum andvaka þegar þú kemur hingað Linda mín

Guðný Einarsdóttir, 12.5.2008 kl. 16:02

7 Smámynd: Linda litla

Ekki slæm hugmynd Arna mín.... nema he he he glætan að ég geti spriklað á vellinum í dag.... þú ert BARA fyndin. Mér líst vel á að taka Viggu og Heiðu með, en ég vil eiginlega bara sitja á varamannabekknum með þér... með kaffi og sígó

Jú Gulla.... það er líka stundum þér að kenna hvað ég er feilt. Það er bara þannig í lífinu að maður verður að kenna einhverjum um. hehe

Það væri eiginelga bara gaman að taka upp eins og einn fótboltaleik með okkur, það væri örugglega efni í áramótaskaup.

Linda litla, 12.5.2008 kl. 16:46

8 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Haha Ég skal vera í markinu

Guðný Einarsdóttir, 12.5.2008 kl. 16:59

9 Smámynd: Linda litla

Góð hugmynd Gulla, eigum við ekki að hafa íshokkímark ?? Það er svo lítið, þú getur bara lagt þig í marki

Linda litla, 12.5.2008 kl. 17:06

10 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Það er gott að get kennt einhverjum um.

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 12.5.2008 kl. 18:43

11 Smámynd: Linda litla

Það er nauðsynlegt, en auðvitað í djóki auddað..

Linda litla, 12.5.2008 kl. 18:53

12 identicon

Áfram Manchester United  mínir menn frá því að ég var 4- 5 ára

Berglind Elva (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband