Leita í fréttum mbl.is

Klukkubúðir hækka mest.

Kjáninn ég misskildi auðvitað fyrirsögnina, það var ekki fyrr en ég las fréttina að ég fattaði hva ég var vitlaus.

Mér fannst líka svolítið asnalegt ef að klukkubúðir hækkuðu vörurnar sínar mest á þessum síðustu og verstu tímum. Spurning hvort að það væru eldhúsklukkur, vekjaraklukkur, stofuklukkur eða jafnvel armbandsúr sem væru dýrastar hahaha stjúpit mí.

En alla vega... Hækkunin á tímabilinu frá 2. vikunni í apríl til 3 vikunnar í maí er mest í Bónus þar sem verð körfunnar hefur hækkað um 7%. Í Kaskó nemur hækkunin 5,9% í Krónunni 5,8% og í Nettó hefur vörukarfan hækkað um 4,5% frá því mælingar hófust.
Þetta er ekkert grín......

yuetu65


mbl.is Klukkubúðir hækka mest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Þú ert mú bara TÆR snild.

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 22.5.2008 kl. 12:19

2 Smámynd: Brynja skordal

 sama skeði hjá mér og flaug upp í hugann ha mest hækkanirá klukkum En svo kveiknaði á perunni æ bara krúttlegt hjá okkur

Brynja skordal, 22.5.2008 kl. 12:41

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þú ert frábær vissir þú það

Guðný Einarsdóttir, 22.5.2008 kl. 13:27

4 identicon

Muwahahahahaaaa, þú ert snillingur elskan mín

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 14:31

5 Smámynd: Linda litla

Ekkert smá mikill kjáni sem maður getur verið. Ég gat ekki séð að það skipti okkur máli þó að klukkubúðir hækkuðu mest í kreppunni, bara gott að það voru ekki matvörubúðir.... svo voru auðvitað þessar klukkubúðir matvörubúðir. Stjúpit mí.....

Linda litla, 22.5.2008 kl. 14:44

6 identicon

Huhummm.......það var ágætt að þú áttaðir þig svona fljótt.

Í fyrra var ég í rekstrahagfræðiáfanga og átti einmitt að fjalla um klukkubúðir í einu verkefninu????- ég sendi póst á kennarann og allt því ég var ekki að skilja, .  Kennarinn leiðrétti ljóskuna og ég náði að klára verkefnið tímanlega!!!

Kv. Ljóskan

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 16:33

7 Smámynd: Linda litla

hahahahaha velkomin í ljóskuhópinn

Annars ætla ég að láta lita hárið á mér brúnt þegar að ég á pening til þess, það er minn original litur eins og þú veist.

Linda litla, 22.5.2008 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband