Leita í fréttum mbl.is

10 stig fyrir krúttleika.

það sem liðið er af helginni er bara búið að vera fínt. Vigga kom á föstudaginn og lágum við yfir sjónvarpinu fram að miðnætti eða svo, þá tók alvaran við og ég réðist á höfuðleðrið á henni og plokkaði það upp í gegnum hettu.

24 mai 081

Já, það kostar að vera fallegur, hún var nú engin gella með þessa hetttu og brúskana upp úr götunum á henni. En þegar þetta var búið þá var nú lagst undir feld,  var það um 3 leytið held ég. Nú Svo í morgun lá hennar leið í vinnuna, alveg glænjúv leidý sko allt annað að sjá hana. Nú um 12 leytið ákvað ég að skella mér í bæinn og kíkja á Prikið og fá mér kaffi hjá henni, Kormákur var ekki á því að koma með, nennti því ekki þar sem að Vilborg vinkona hans var mætt á svæðið. Ég tók strætó og henti mér út á Hverfisgötunni, rölti upp á Laugarveg og ákvað að kíkja í TIGER og sjá hvort að ég gæti ekki keypt mér þar, er sko byrjuð að safna mér einvherju til að setja á flottu yfirbyggðu svalirnar mínar, sem eiga að verða tilbúnar í sumar. En að var ekkert merkilegt til í TIGER. Rölti þá yfir á Prik til Viggu, sem að leit út eins tvítug stúlka, nýskriðin af sviðinu í Ungfrú Ísland..... vá hvað hún var flott !!! Það var greinilegt að ég hafði aðstoðað við að gera hana svona fallega. Ég er ótrúlegur snillingur í því. Skil ekkert í því að ég skuli ekki vera að vinna við þetta, og fatta ekki heldur af hverju ég er ekki svona mikil bjútína.... kannski er þetta ekki að virka á mig.

24 mai 085

Ég reyndi að eltast við Svövu áður en ég kom í bæinn og reyndi að ná í Brynju líka og Emelíu... enginn svaraði mér. Mig langaði svo að einhver myndi hitta mig á kaffihúsinu. Enginn svaraði mér.... ég heppin, þegar ég kem inn á Prik, þá situr Tara mín þar.....

24 mai 084

frábært, þarna var kaffikona sem nennti að kjafta. Nú þarna sátum við til hálf sex og Vigga alltaf hjá okkur öðru hvoru. Það var yndislegt að komast út.

JÚRÓVÍSJÖN

Regína Ósk og Friðrik Ómar stóðu sig rosalega vel í kvöld, það skein af þeim sjálfsöryggið og ekki var að sjá neitt stress á þeim, OK... við lentum í 14 sæti, við urðum ekki neðst. Ég er mjög ánægð með árangur okkar. Rússarnir voru flottir og ég er ánægð með sigurlagið (þ.e.a.s. ef að ég horfi ekki á það). Það var fullt af góðum lögum, Króatar voru góðir, Portúgalar voru líka flottir, Danmörk.... eins og ég var búiin að segja þá fékk hann 10 stig frá mér fyrir krúttleika. Svíþjóð var flott ef að ég horfi ekki, Noregur voru góðir, Grikkland var flott, Serbía var flott.... eins og ég segi það var fullt af góðum lögum og ég er ánægð með keppnina.

lengilifieurovision

Jæja, ágætt í dag. Ég er þreytt eftir daginn og við mæðginin ætlum að fara að kúra okkur niður. ÁFRAM ÍSLAND !!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Get ég fengið svona fegurðar-hjálp? Þú ert greinilega góð í þessu!

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 07:52

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Alltaf fjör hjá þér Linda mín  Þau stóðu sig alveg frábærlega Regína og Friðrik Ómar  Já,ég væri sko til í svona fegurðaryfirhalningu,þetta hefur tekist frábærlega hjá þér,hún Vigga alveg stórglæsileg

Katrín Ósk Adamsdóttir, 25.5.2008 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband