Leita í fréttum mbl.is

Öhhh..... veit ekki, bara .... FYRIRSÖGN.

Þetta er nú búið að vera meiri letidagurinn í dag. Ég snáfaðist í buxur um hálf átta leytið þegar að Vigga kom heim úr vinnunni, annars var ég búin að plana að vera dugleg að taka til og þvo þvott í dag.... NOT. Gerði ekki rassgat fyrr en eftir að Vigga og Bína voru farnar, þá vaskaði ég aðeins upp og henti í vél..... sko mig, þetta er alveg að koma hjá mér.

24 mai 060

Nú Bína kom líka í heimsókn og sátum við þrjár hérna að blaðra um utanlandsferðir frá okkur Viggu, þar sem að ég geri mig alltaf af fífli, en samt ekki málið er bara það að ég er ekki feiminn og læt allt vaða. Jæja, svo var rætt um tilvonandi kjéllingaferð í bústaðinn á Snæfellsnesinu... við erum orðnar soldið heitar fyrir henni, ágætt að ræða aðeins hvað þarf að hafa með, hvernig skal versla inn og hvort að ekki væri gaman að fá lánuð spil til að fara með eins og pictonary eða eitthvað álíka.... þetta verður ógeðslega gaman hjá okkur, ég er alveg viss um það.

Nú Hjörleifur minn var lasinn í síðustu viku og hafa þau ekkert komið í heimsókn vegna þess, ég er nú farin að sakna litlu ömmumúsarinnar minnar. Skelli inn einni mynd sem að ég tók á föstudag fyrir rúmri viku af honum heima hjá pa og ma á Hellu.

24 mai 061

Þarna er litli prinsinn minn nýrakaður og fínn. Hann breyttist ansi mikið þegar að María rakaði hann, hann varð nánast alveg eins og pabbi sinn.

Nú það gegnur bara nokkuð vel hjá pólsku strákunum mínum að byggja yfir svalirnar hérna hjá okkur. Ramminn er kominn utan um og glerin í, það styttist í þetta. Það verður alveg æðislegt þegar þetta er búið, þá verða svalirnar uppáhaldsstaðurinn minn í íbúðinni, þar ætla ég að vera með minn stól, mitt borð, kaffikönnu og öskubakka... aldrei að vita nema ég flytji rúmið mitt þarna fram líka.

24 mai 069

Ég ætlaði að henda inn einni skemmtilegri mynd af honum Kormáki sem var tekin um daginn þegar hann var í heimsókn í sveitinni hjá Maríu systur sinni, hann elskar sveitina og segist vilja búa í sveit. En hann er einmitt að fara þangað í viku þegar að skólinn er búinn. En skólaslitin hjá honum er 4 júní, á miðvikudegi. Nema.... mér bara tókst ekki að setja hana inn, þannig að ég skelli henni inn seinna.

Hafið það gott elskurnar, það ætla ég að gera og MUNIÐ að vera góð við hvert annað.

Kv. Linda litla lata.

24 mai 045

Taka 3849... það tókst, hér er myndin af Kormáki Atla í sveitinni. Krúttið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Samgleðst þér yfir letistuðinu (ef það er þá eitthvað almennilegt).

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 25.5.2008 kl. 23:34

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er aldrei löt, bara gömul og þreytt.  Það er gott að slappa af, það er ekki leti

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.5.2008 kl. 00:41

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Segi sama og Anna.. samgleðst þér yfir letistuðinu.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.5.2008 kl. 06:54

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekkert smáflottur með lítið svart lamb  Knús á þig Linda mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.5.2008 kl. 07:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband