Leita í fréttum mbl.is

Hann var ekki velkominn.....

Það er greinilegt að aumingja ísbjörninn sem mætti í Skagafjörðinn til að undirbúa komu mína þangað var ekki velkominn þar. Verst fannst mér af öllu að hann var drepinn. Héraðsdýralæknirnn á Blönduósi var greinilega sammála mér, hann hefði vilja láta skjóta hann með deyfilyfjum eða setja deyfilyf í mat, þar sem að björninn var víst alveg örugglega svangur.

Annað... þetta kemur í fréttum að það sé ísbjörn á Þverárfjalli, aiðvitað fer fólk af stað til að reyna að koma uaga á skepnuna...... hvers vegna í ósköpunum var vegurinn ekki lokaður ?? Þetta er stórhættuelgt dýr.

polarbear

Jæja, vona að það verði betur tekið á móti mér þegar ég til ykkar á föstudaginn Crying

Over and out....síjú.


mbl.is „Hefði átt að loka veginum"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég veit ekki betur en að ísbjörninn hafi verið mjög nálægt byggð, hvað ef það hefði verið fólk á ferðinni þarna? Á þá bara að leyfa honum að borða þau fyrst greyið er svona svangur?

Lögreglan á sauðárkróki eru ekki bjarna-tamningarmenn og geta ekki stjórnað birni sem er vanur að veiða lifandi bráð og látið hann frekar éta hræ. Mér finnst þetta alveg rétt ákvörðun

sunna (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 14:05

2 Smámynd: Linda litla

Hefði þá einmitt ekki verið ráð að loka t.d. veginum ?? Eða vara fólk við ??

Það tekur alveg jafnlangan tíma að skjóta dýr hvort sem að það er með venjulegu skoti eða deyfingu.

Ég er bara alveg 100 % sammála því sem að dýralæknirinn á Blöndósi segir.

Linda litla, 3.6.2008 kl. 14:14

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Mér finnst þetta bara sorglegt! Það að geta bara drepið dýr sem er í útrýmingarhættu bara af því að það er auðveldasta og ódýrasta lausnin finnst mér skammarlegt!

Ég er líka 100% sammála dýralækninum!

Sporðdrekinn, 3.6.2008 kl. 14:26

4 identicon

Mér finnst það allveg ógeðslegt hvað það er drepið mörg dýr á Íslandi eins og refi og minkur.En mér finnst að það hefði bara átt að svæfa ísbjörnin og fara bara með hann þaðan sem hann kom.

Hjörtur (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 15:31

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það hefði bara ekkert þurft að drepa hann,andsk..mannvonska sem þetta er urrr

Linda mín ég ætla nú rétt að vona að þeir þarna fyrir norðan fari ekki að taka upp á því að skjóta þig,það væri nú betra að senda á þig nokkra piparsveina ha ekki satt??

Guðný Einarsdóttir, 3.6.2008 kl. 18:48

6 Smámynd: Linda litla

ha ha ha já segðu  Ég man bara ekki eftir tökulegum piparsveini í Skagafirðinum, en það eru nú 4 ár síðan ég flutti þaðan. Kannski er einvher þar núna.

Linda litla, 3.6.2008 kl. 18:51

7 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

Ég er alveg sammála algjört  klúður að skjóta hann það hefði alveg verið hægt að svæfa hann . Þessar löggur eru bara endalaust í mikilmennsku leik . Góða ferð .

Sigga  

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 3.6.2008 kl. 18:52

8 identicon

Mér finnst að þetta

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 19:39

9 identicon

haha ekki búin að klára mér fannst þetta illa gert að skjóta hann!! frekar átt að koma honum til síns heima:D

 en það er komið nýtt blogg ég sendi þér svo lykilorðið á msn bara

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 19:41

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

´´Eg fór yfir Þverárfjall í fyrra og það tók enginn á móti mér

Ásdís Sigurðardóttir, 3.6.2008 kl. 19:45

11 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mig langar svo mikið í lambakjöt....

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.6.2008 kl. 19:51

12 Smámynd: Linda litla

Ég sé heldur ekki fram á að einvher taki á móti mér á fjallinu fyrst að það er búið að skjóta grey dýrið.

Harpa.... takk fyrir það, kíki á þig á msn.

Gunnar, ég var með ostaveislu/pizzu í matinn sendi þér sneið í staðinn fyrir lambakjötið.

Mér finnst þettta afar sorglegt, ég held að það hafi ekki komið ísbjörn hér á land í einhver 20 ár. Þetta er svo sjaldgæft að það á að ná þessu lifandi.

Linda litla, 3.6.2008 kl. 19:59

13 Smámynd: Linda litla

Það er alveg ótrúlegt að  fjallinu skuli ekki hafa verið lokað ámeðan ísbjörniinn var þar á vappi og einnig skrítið að viðvaranir skuli ekki hafa verið senda út í nágrenninu.

Linda litla, 3.6.2008 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband