Leita í fréttum mbl.is

Það eru til alls konar skoðannakannanir greinilega....

Hummm..... hvern vildi ég sjá þrífa bílinn minn ?? Erfið spurning.

Flestar konur vildu sjá Johnny Depp og George Clooney...... ég veit ekki, verð að hugsa aðeins. Þeir eru jú flottir. Brad Pitt er það líka Jim Morrisson líka..... kannski ég myndi bara vilja sjá hann, en reyndar bara ef að hann væri á lífi..... hehehehe

untitled

Eða ef að ég hugsa aðeins út í það.... þá kannski myndi ég vilja sjá unga hótelstjórann hehehehe á bara því miður enga mynd af honum, reyni að redda því þegar að ég fer austur næst.

Nóttin komin og þá er ég farin í rúmið. Góða nótt snúlludúllurnar mínar og farið vel með ykkur. Kv. Linda litla skoðanakannanaóða.... hehehe (ekkert smá orð og örugglega of mörg N í því)


mbl.is Depp og Kournikova í bílaþvottinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég myndi nú bara þrífa bílinn sjálf svo ég myndi pottþétt vita hvar hlutirnir væru eftirá...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 4.6.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hmmmmmm...Er ad hugsa...

Ég myndi vilja fá tann sem ég sá á Kastrup í gær ..Hann var bara flottur .

En ég verd sennilega ad setja minn bíl í vél

Gudrún Hauksdótttir, 4.6.2008 kl. 08:15

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

.... ég læt vera að skrifa langa athugasemd við þessa færslu.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.6.2008 kl. 08:16

4 identicon

Ég þvæ minn bíl sjálf

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 08:41

5 identicon

Huummmmm........

Hugsi, hugsi, hugsi- héld að ég þurfi bara að fá mér rútu því það eru svo margir sem ég vil sjá þrífa bílinn minn hehe

Kv. Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 4.6.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband