Leita í fréttum mbl.is

Sólin á norðurlandi um helgina NOT !!!

Sauðárkrókur, Hofsós.....Ósland. Við erum komin í sveitina. Komum á Krókinn í dag, byrjuðum á því að bruna til Silló, en misstum af henni. Því miður, mig langaði svo að knúsa hana. En tókum rúnt um bæinn og kíktum svo í Skaffó (kaupfélag skagfirðinga).. það var svo gaman að hitta alla gamla vinnufélaga. Hittum Lilju, Dýllu, Höllu, Siddý, Huldu, Svein Brynjar, Bigga, Rósu..... vona að ég gleymi engum. Æðislegt að hitta þau og knúsa. ´Jæja, þaðan brunuðum við í sveitina.

Planið var að eyða helginni í sólinni fyrir norðan þar sem að sumarið á að vera hér um helgina.... NEI !!! Hér er grenjandi rigning. En samt yndislegt að koma. Æðislega vel tekið á móti okkur. Takk fyrir það Hrafnhildur, Gummi og Sigríður (Sigga sæta).

Núna er Kormákur að skoða fjósið með Sigríði og Ásu, hann er að fíla sig í sveitinni. Annars er planið bara slugs, leit og einhverjar heimsóknir. Svo hafði Hrafnhildur það af að fá mig til að taka þátt í kvennahlaupinnu með sér, ég sammþykkti það ef að ég fengi verlaunapening sem stæði á annað hvort 1. sæti eða Maraþon. Þó að ég ætlaði bara að rölta með henni 1 kg.

Jæja... nóg í bili, bara rétt að láta vita af okkur. Sjáumst.... góða helgi. Farið vel með ykkur krúttin mín. Kv. Linda litla sveitamær.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona að það verði fullt af skemmtó í Skagó, elsku Lindó.  ætlarðu nokkuð í bíó.  Kveðja til þín dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.6.2008 kl. 19:36

2 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Góða skemmtun og bið að heilsa öllum...

Agnes Ólöf Thorarensen, 6.6.2008 kl. 22:50

3 identicon

Það er komið rosalegt veður hérna á Dósinni, vona að það sé komið til þín!!

alva (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 22:57

4 Smámynd: Aprílrós

Góða skemmtun í sveitinni, ég öfunda þig nú bara slatta mikið.

Kveðja Guðrún Ing.

Aprílrós, 7.6.2008 kl. 01:28

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Góða skemmtun um helgina, og passaðu þig á ísbjörnunum.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 7.6.2008 kl. 01:32

6 identicon

Sko það er alltaf sól á Akureyri!    Þú ert bara ekki á réttum stað á Norðurlandi.  Fyndið að þú skulir koma norður akkúrat þegar ég er á leið suður!  Hafið það gott, elskurnar.  Bið að heilsa Kormáki. 

Anna Margrét (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 10:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband