Leita í fréttum mbl.is

Veit ekki.... tuðfærlsa kanski ??? Hvað finnst þér ??

Það er gott að sjá að lögreglan á Hvolsvelli er eitthvað að vinna, hef ekki mikla trú á löggunni þar. Lenti í því um daginn í vinnunni að það slasaði sig maður og fékk skurð á höfuð, það var kallað í mig og ég spurð hvað mér þætti um þetta, hvort að ég héldi að það þyrfti að sauma.... ekki spurning, þetta eru einhver 3-4 spor segi ég. Enda ég er ég vön skurðum síðan í kjúklingasláturhúsinu í gamla daga, þá hittumst við Þórir læknir ansi oft og hann hafði orð á því að sumir hittast nú yfir kaffibolla, en við hittumst alltaf að skurðarborðinu. Jæja, nema ég hringi þarna í vakthafandi læknir sem var á Hvolsvelli, en þeir skipta eitthvað bakvöktunum læknarnir á Hellu og Hvolsvelli og það vildi til að þetta kvöld var það læknir á Hvolsvelli. Nú eins og þið vitið þá er ég að vinna á bar á kvöldin stundum um helgar. Það var enginn í ástandi til þess að keyra á Hvolsvöll svo að við læknirinn ákveðum það að það sé best að tala við lögguna og fá þá til að sækja manninn með skurðinn...... Ég hringi á lögguna og segi þeim að ég sé að hringja frá Kanslaranum og það sé hér maður með skurð á höfði og það þurfi að koma honum til læknis á Hvolsvelli og að læknirinn ætli að fara strax á heilsgæsluna. Nei.. þeir byrja. Eru margir þarna ?? Nei, kannski 15-20 manns. Hvað skeði ?? Ég veit það ekki, ég vinn fyrir innan barborðið en ekki inn um viðskiptavinina og maðurinn man það ekki. Getur þú ekki hringt í leigubíl ?? Eini leigubíllinn á svæðinu er í Keflavík með fólk segi ég. Hvað getur enginn keyrt hann ?? Nei, það er enginn í ástandi til þess hérna. Hver ert þú ?? Ég heiti Linda. Hvers dóttir ertu ?? Hvers dóttir er ég, ég heiti Linda Jónsdóttir en hvað kemur það málinu við, það er maður hérna með skurð á höfði og hann þarf að komast undir læknishendur. Sá slasaði ákvað að tala sjálfur við lögguna... það var sami spuringarlistinn og ég fékk, þá ákvað sá þriðji að taka símann..... hann var nýbyrjaður að tala við lögguna hvað þá ???? Löggan skellti á !!

Er löggan ekki eitthvað sem að við eigum að geta treyst á ?? Þeir vissu ekki hver skurðurinn var stór og spurðu ekki einnu sinni um það. En maðurinn komst a.m.k. til læknis fyrir rest (ekki með pólísman) og eins og ég sagði 3-4 spor... hann var saumaður 4 spor, þetta var djúpt og ljótt. æi... veit ekki, vil bara geta treyst löggunni... æo sorry, er örugglega bara að tuða, er orðin þreytt, verð að fara i bólið.

Gúdd næt end síjú leiter beibís. Nenni ekki blogghring þegar ég er á svona törnum, tek góðan hring á mánudaginn... hafið það gott elskurnar mínar..... love jú Er farin undir feld.


mbl.is Enn keyra menn of hratt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

ÆÆ, ég sé allt fyrir austan í rósrauðum bjarma (einkum í Fljótshlíð, en Hvolsvöllur er á áhrifasvæði Fljótshlíðar). En það eru mistækar löggur um allt land svo ég samhryggist þér bara að hafa lent á svona eintaki.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 15.6.2008 kl. 09:08

2 identicon

mér persónulega finnst löggurnar á Hvolsvelli standa sig vel í sínu starfi og reyndar lýt ég ekki á þá sém leigubíl í rauninni eru það sjúkrabílar sem flytja slasað fólk undir læknishendur og svo er læknirinn á Hvolsvelli með aðstöðu á Hellu líka og hefði bara getað komið sjálfur, en þetta er mín skoðun og eitt en það eru samt tvær löggur á Hvolsvelli sem mættu alveg fá að fjúka kannski þú hafir akkurat lennt á þeim tveim

Unnur Dögg (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 16:35

3 identicon

Lögreglunni ber að aðstoða þegar þeirra er þörf!!!Punktur

Kv. Dísaskvísa

Dísaskvísa (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband