Leita í fréttum mbl.is

Eru feitir í minnihlutahóp ??

Sko ef að ég væri rekin úr vinnu fyrir að vera of feit, myndi ég ekki taka vinnu þar aftur ef að mér væri boðin hún. Halló !!! Kjóllinn var ekki nóg og stór, af hverju var ekki saumaður nýr kjóll á konuna þá ??? Þoli ekki svona fordóma gagnvart feitu fólki.

Ég er ekki í vinnu þannig að það er ekki hægt að reka mig, og svo hef ég verið það vel liðin í vinnum sem ég hef verið í, að ég hef ekki þurft að hafa áhyggjur af því. En þessi blessaða óperusöngkona Deborah Voigt er búin að fara í magaaðgerð og þegar búin að missa 40 kíló. Ég reyndi nú að hafa samband við Reykjalund fyrir helgi en þar fékk ég þau svör að ekkert yrði skorið upp í sumar. En ég er eimitt (fyrir þá sem ekki vita) að bíða eftir að komast í hjáveituaðgerð.

Þó að ég sé feit, þá get ég ekki sagt að ég hafi verið fyrir fordómum..... minnist þess ekki. Held reyndar að ef að einhver myndi segja eitthvað við mig, þá myndi ég bara berja viðkomandi hehehehe

pt_03OPERA_ent-lead__200x174

Svona var hún, það er heldur betur munur á konunni. Hún er bæði unglegri núna og miklu myndarlegri. Pælið í því þegar ég er búin að fara í aðgerð..... vá ég hlýt að verða óstjórnlega falleg......LoL

Voigthdl11107

Þetta er  Deborah Voigt  í dag.

gúdd bæ... hef a næs næt.


mbl.is Of feit óperusöngkona snýr aftur eftir megrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Bara sjálfstraustið sem hún hefur fengið og er komin í gallabuxur. Það eitt segir mér mikið.

Anna Guðný , 18.6.2008 kl. 23:17

2 identicon

já elsku konan er örugglega bara ánægari með sig eftir þetta en ekki fallegt að segja henni upp vinnunni vegna þessa.

alva (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 23:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott kona og gott fyrir heilsuna hennar.

Tók hún ekki þessa ákvörðun sjálf?

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.6.2008 kl. 23:51

4 Smámynd: Linda litla

Jú tók hana sjálf, eftir að hafa verið rekin. Svo var henni boðin vinna aftur. Ég hefði sko aldrei tekið henni..... er reyndar líka þrjóskupúki og læt ekki vaða yfir mig.....

Linda litla, 18.6.2008 kl. 23:58

5 identicon

Ég er feitur og fíla mig vel. Við erum bæði fædd árið 1971 ... Linda ... ég og þú við erum frábær!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 00:08

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Feit fólk er hressara en mjónurnar ....satt og sannaðég veit það bara sko

Guðný Einarsdóttir, 19.6.2008 kl. 00:28

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Frábær hugleiðing.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 19.6.2008 kl. 00:45

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta er ótrúleg breyting sem orðið hefur.  En ég skil hana samt vel að taka vinnunni aftur.  það er gott fyrir sjálfstraustið.  Hins vegar er enginn yfirvigt á fegurð sem kemur innanfrá. 

En Þessi ágæta kona var að selja bæði rödd sína og útlit ekki satt.  Alveg eins og leikkona sem er of feit fær ekki nema sérstök hlutverk, vegna útlits, þar eru kröfur áhorfenda um að aðalskvísan sé ekki svo feit að hún komist varla fyrir á sviðinu. Það gilda bara önnur lögmál í þessum bransa, vegna þeirra krafna sem eru, og er ekki hægt að breyta.   Þannig er nú það. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.6.2008 kl. 01:45

9 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég verð að taka undir með Ásthildi, svona er nú bara skemmtana bransinn í dag. 

Sporðdrekinn, 19.6.2008 kl. 04:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband