Leita í fréttum mbl.is

Ísland- Pólland. Pólland here I come.

Matarkarfan hefur svo sannarlega hækkað undanfarna mánuði.

Frá því um miðjan apríl, þegar verð körfunnar var fyrst mælt, hefur
vörukarfa ASÍ hækkað um 7%-16% í flestum matvöruverslunarkeðjum. Mest er hækkunin tæp 17% í Kaskó og rúm 13% í Bónus en minnst hefur verð körfunnar hækkað í Hagkaupum um ríflega 5% frá því í apríl.

Þetta er mikil hækkun sérstaklega fyrir láglaunamanninn.

Mér verður hugsað til foreldra minna sem búa á Hellu og er það alveg svakalega dýr verslun sem enginn tímir að versla í og hún er kannski notuð í neyð..... en þá er ekkert til þar. Foreldrar mínir þurfa að keyra á Selfoss til að komast í Bónus. Á milli Hellu og Selfoss eru held ég 38 km. og er það þónokkur spotti þar sem bensínið er jú ekki gefið.

Ég vona svo sannarlega að þessi kreppa fari að ganga yfir. Ég spái því að næsta vor verði hún nánast gengið yfir.... ath ég er reyndar ekki góður spámaður hehehehe

Út í allt annað..... í gær bókaði ég ferð til Kraká hjá Heimsferðum. Ég og börnin mín tvö ætlum að skreppa til Kraká í 4 daga í nóvember. Ég hlakka alveg svakalega mikið til. Eftir helgi ætla ég að skella mér niðrí bæ og kaupa mér einhverjar bækur um Pólland sem segja mér hvað við getum skoðað þar.

Margir eru sjálfsagt hissa á því að við skulum fara til Póllands...... en af hverju ?? Hér á landi er allt fullt af pólverjum, af hverju ekki kynna sér þeirra heimaland ???

Ég segi ykkur frá því einhver tímann í næstu viku hvað er hægt að sjá spennandi og merkilegt þarna.

Nóg í bili.... er að hamast við að gera hómið mitt fínt, það gengur dúndurvel eftir að ég stillti Gullbylgjuna í botn.

rætí píbol.....


mbl.is Matarkarfan hækkar um 5-7%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf gaman að heyra þegar landin talar um langt sé að fara þegar á að keyra meira en 10Km. Þar sem ég er búsettur Í Englandi þá er það ekki vegalengdin sem skiptir máli heldur umferðarþunginn.

Enn þessi póllands ferð þín er allgjör snild, ekkert nema gott heyrt af Kraká... vona bara að krónan þín endist eitthvað.

KK

Emil

Emil (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Það er gott hljóðið (ekki það að ég heyri  ) í þér

Mér finnst frábært að heyra að þú skulir ætla að kinna þér landið sem að þú ert að fara að ferðast til, mér finnst það sýna virðingu við landið. Mig hlakkar til að heyra ferðasögur.

Sporðdrekinn, 18.9.2008 kl. 19:39

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

OK KONA

Guðný Einarsdóttir, 18.9.2008 kl. 21:15

4 Smámynd: Anna Guðný

Flott hjá þér að fara til Póllands. Ég bið að heilsa þangað. Hef einu sinn keyrt í gegn þar.Kom til  Gdansk frá Svíþjóð með ferju og keyrði yfir til Eistlands og svo aftur til baka. Meiri háttar ferð.

Heyrðu það eru nokkrar pólskar að blogga hérna, kannski eru þær frá Kraká eða nágrenni. Ein bloggvinkona mína, heitir Renata.

Annars bara hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 18.9.2008 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband