Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju með daginn !!

Elsku Jón Ingi minn, til hamingju með 5 ára afmælisdaginn þinn.

november 016

Þessi mynd er tekin í afmælisveislunni sem var í gær.

Nú í gær gerðist meira en bara afmæli..... elsku Bína vinkona mín varð AMMA !! Elsku Bína og Deddi til hamingju með ömmu og afa titilinn. Og Elsku Selma mín til hamingju með litla prinsinn, hann er yndislegur.

Selmusonur

Hér er litli prinsinn, ég stal (fékk leyfi) þessari mynd af bloggsíðu afans.

Annars er lítið búið að gerast í mínu lífi, ég er ennþá svona veik í maganum. Ætli hann sé ekki í uppreisn ?? Búinn að fá nóg af því sem að ég læt ofan í mig ha ??? Hvað haldið þið ha ??

november 005

Elsku ömmustrákurinn minn er kominn með þessa magapest, vonandi fer hann að lagast þessi elska.

Ekkert að ske hjá mér, þetta er bara stutt blogg. Jú, ég ætla að skreppa í Baðhúsið í fyrramálið og athuga með árskort, verð að fara að taka mig á eitthvað.

Annars var ég að tala við hana Gullu í símann áðan og hún var að segja að við ættum að stofna "fitubollufélagið" mér líst helv.... vel á það híhí

Nóg í bili, hafið það gott elskurnar.

Kv. Linda litla fitubollufélagi.

p.s. ein mynd af Gullu í restina.

November 051

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísaskvísa

Flottar myndir

Ég er með í félagið!!

Dísa fitubollufélagi

Dísaskvísa, 17.11.2008 kl. 19:03

2 Smámynd: Aprílrós

Kannski eftir allt saman þarftu ekki að fara í hjáveitu aðgerðina ! vonandi bara losnarðu við hana.

Ljúfar stundir Linda mín. ;)

Aprílrós, 17.11.2008 kl. 19:36

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Við getum alveg stofnað þetta.ha...Þetta verður örugglega hressasta félag á landinu,fitubollur eru yfirleitt kátar allavega ég

Kv

Gulla fitubollufélagi

Guðný Einarsdóttir, 17.11.2008 kl. 21:31

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ekki er ég heldur neinn horgemlingur

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 18.11.2008 kl. 01:06

5 identicon

hei, ég skal sko vera með í félaginu :)

alva (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 02:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband