Leita í fréttum mbl.is

Er lurkum lamin.....

Ég verð víst að viðurkenna að ég er ansi stirð í skrokknum eftir fyrsta tímann minn í ræktinni í gær. Held að ég sé með verki í öllum vöðvum, finn meira að segja að ég er með vöðva á stöðum sem ég hafði ekki hugmynd um að væru vöðvar á.

En þetta eru góðir verkir. Ég var gjörsamlega búin á því í gær, ég lá eins og skata yfir sjónvarpinu, elduðum snemma og borðuðum rétt fyrir 6 svo var horft eitthvað á sjónvarp og snemma í rúmið.

Veit ekki hvernig verður með daginn í dag, er að spá í að taka ágætan labbitúr. Er reyndar soldið hrædd um að það sé hálka og þá get ég ekki farið út að labba. Ég fékk boðsmiða á einkasýningu á "madagascar 2" í vikunni og er sú sýning í dag klukkan 4, á von á því að Brynja fari með Kormáki á hana fyrir mig. Þau skemmta sér víst alveg örugglega vel, Brynju finnst svo gaman að fara með honum í bíó.

Annars bar nóg í bili...... hafið það gott snúllurnar mínar.

Kv. Linda litla stirða.

balanzate2


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að fara í heitt bað með grófu salti Linda mín við strengjum.  Ó ég hafði mjög gaman af Madagaskar, og vona að þessi verði jafn skemmtileg.  Knús á þig elskuleg mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2008 kl. 11:36

2 Smámynd: Aprílrós

Ég er líka að fara í dag á þessa mynd, fékk boðsmiða á þessa mynd í dag kl 4. Ég sé þá Kormák allavega í dag .

gangi þér vel í göngunni, ég fór kl 6 í morgun í göngu. Þá var ekki hálka.

Eigðu góðan dag mín kæra ;)

Aprílrós, 22.11.2008 kl. 12:06

3 identicon

bara kvitta fyrir mig.. slakaðu nú vel á:)

amma bara komin með alnöfnu og á afmælisdaginn:) hva ætli að kjéllan sé grobbin núna:) hehe uss uss

Harpa Steinarsdóttir (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 16:29

4 Smámynd: Linda litla

HE HE HE Takk fyrir þetta Harpa

Linda litla, 22.11.2008 kl. 17:17

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Dugleg Linda mín,ég fékk að kynnast  harðsperrum á föstudaginn

Guðný Einarsdóttir, 22.11.2008 kl. 18:41

6 Smámynd: Linda litla

Já Gulla, ég er búin að finna fyrir vöðvum í dag sem að ég vissi ekki að ég væri með he he he

Linda litla, 22.11.2008 kl. 19:31

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Það besta sem að þú getur gert við harðsperrum er að hreifa þig, koma blóðinu til að streyma í þá vöðva sem verkja.

Sporðdrekinn, 22.11.2008 kl. 21:52

8 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er hræðilegt að fá harðsperrur í vöðva sem maður vissi ekki að maður hefði, ég hef lent í því líka  Gangi þér vel í ræktinni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.11.2008 kl. 01:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband