Leita í fréttum mbl.is

Ferdin hálfnud.

Gódan daginn allir mínir bloggvinir og vinir. Núna er ferdin hálfnud og hún er búin ad vera rosa fín, fyrir utan smá hósta og astma. Vid Vigga erum ad fara í apótek í teirri von um ad fá astmalyf hérna einhvers stadar.

Dagurinn í gaer var mest megnis eyddur í kaupaedi. Fórum í Plaza America, en tad er stñrsta mollid hérna í Varadero. En ég get ekki sagt ad tad sé stórt, tad er minna en ein haed í kringlunni. En samt gaman ad skoda. Vid fórum sídan á markadi og spredudum soldid tar. Ásdís, ég er búin ad kaupa handa tér 2 fíla annar úr tré og hinn úr keramik.

Vid aetlum annars bara ad eyda deginum á strondinni tegar vid erum búnar ad fara í apótekid. Vid skiludum bílaleigubílnum í gaer, tannig ad núna forum vid um med rútu, hestvangi, taxa eda svona dósabíl, get eiginlega ekki líst tví meira en dósabíl tetta er eins og dós á tremur hjólum.

María og Kormákur, ég sakna ykkar rosalega mikid og hlakka til ad koma heim og ég efast ekkert um ad tú eigir erfitt med ad halda nidrí tér hlátri. Vid komum heim á midvikudaginn naesta, eigum eftir nokkra daga til ad fá meiri lit. By the way, brúna bakid mitt er ad flagna af. Aetli ég komi ekki bara hvít heim

Rétt í tessu var verid ad segja mér ad tad er spád rigningu naestu 5 daga..... ekki gott.

Hafid tad annars gott elskurnar og sjáumst hérna naest.

Kv. frá Lindu litlu á Kúbu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Frábært að þið hafið það huggulegt og getið slappað af á ströndinni. Hér heima er Kári að gera allt brjálað, hann er að hreinsa landið af trampólínum og drasli á hverri nóttu  Þetta er Jólahreingerning hjá kauða. En hafðu þá gott og skemmtu þér vel. Kær kveðja Ingunn Fjöryki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 13.12.2007 kl. 14:06

2 identicon

hi skvisur a kubu

jamm tad er bilad rok og rignin svo njotid hitans

hafid tad gott

B og  B

bjork (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 17:08

3 identicon

Nákvæmlega!  Njótið ykkar sem mest þið getið, hérna er allt að verða vitlaust!!! 

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 13.12.2007 kl. 22:02

4 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Katrín Ósk Adamsdóttir, 14.12.2007 kl. 00:48

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Nú er um að gera að njóta þessara síðustu daga út í ystu æsarþað er von á óveðri hér eina ferðina ennhafðu það gott Linda mín

Guðný Einarsdóttir, 14.12.2007 kl. 07:31

6 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Það er geggjað óveður núna,ég veit að Fellaskóli felldi niður kennslu í dag,þannig að dengsinn þinn er í fríi.

Katrín Ósk Adamsdóttir, 14.12.2007 kl. 09:36

7 identicon

hæhæ Kormakur fór í skólann í dag.... það mátti ráða hvort hann færi eða ekki... hann vildi endilega fara því það var spiladagur og ég keyrði hann og fylgdi honum inn og unnur sótti hann... sms-ið sem þú sendir mér í gær.... ég reddaði því af því ég er best..... og gerði þetta um hádegi á íslenskum tíma þó að ég efist um að þetta gangi upp....

kormákur verður hjá pabba sínum um hegina og svo unni á sunnudagsnóttina því það er spáð brjáluðu veðri á sunnudaginn og ég er ekki alveg að meika það svona á 38 viku.... við rúnar erum að fara austur núna en við seinkuðum ferðinni um ca. 10 klst af því að það er búið að fara yfir 30 metra á sek á hellisheiðinni.....

gúdd lökk og sí jú...!

frumburðurinn

María (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda litla
Linda litla

Linda litla er ung kona fædd á því herrans ári 1971, en kann það að vera hið merkilegasta ár mannkynssögunnar hingað til. Hún er tveggja barna einstæð móðir og amma. Á dóttur heitir María Hödd og er fædd 1987 og er í sambúð með Rúnari 1978 og eiga þau tvo syni, annar fæddur í januar 2008 og heitir hann Hjörleifur Máni, og hinn fæddur í apríl 2010 og heitir Jón Oliver. Einnig á hún son sem heitir Kormákur Atli og er fæddur árið 2000.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband